xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ไม่สู้ค่าตัว “จอห์นสัน” แถมจับ “เพนแนนท์” ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน
เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปอร์ทสมัธ ภายในสัปดาห์นี้ หลังจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจก่อนหน้านี้ไม่ยอมสู้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท)

จอห์นสัน โชว์ฟอร์มโดดเด่นในถิ่น แฟรตตัน ปาร์ค ทำให้ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล โดยมีทีเด็ดอยู่ที่การเติมเกมรุกและยิงประตูสวยๆ ได้หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวนักเตะวัย 24 ปี ไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่สามารถสู้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ทำให้ จอห์นสัน เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปอร์ทสมัธ ที่ก็ไม่อยากจะเสียผู้เล่นออกไปแล้ว หลังขาย ลาสซานา ดิยาร์รา ให้กับ รีล มาดริด และ เจอร์เมน เดโฟ ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปแล้ว

นอกจากนี้ มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังพยายามโน้มน้าวให้ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวาแบดบอย ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากต้องการจะฟันเงินจากการย้ายทีมของอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

เพนแนนท์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โดยมี รีล มาดริด, เอซี มิลาน, สโต๊ก ซิตี, ฮัลล์ ซิตี และ วีแกน แอธเลติก อยากได้ตัว ทำให้กุนซือชาวสแปนิช เตรียมจับนักเตะต่อสัญญา เพราะหากรอให้ถึงซัมเมอร์อาจจะต้องเสียไปแบบฟรีๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น