xs
xsm
sm
md
lg

“เพนแนนท์” ใจเด็ดเมิน “ราชัน” เล็ง “วีแกน-สโต๊ก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพนแนนท์ ไม่เลือก รีล มาดริด
เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวาส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล ตัดโอกาสก้าวกระโดดในชีวิตค้าแข้งของตัวเองด้วยการเมินข้อเสนอทาบทามจาก รีล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ โดยเล็งย้ายไปร่วมงานกับ วีแกน แอธเลติก หรือ สโต๊ก ซิตี แทน

เดลี เมล สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการติดต่อขอซื้อตัว เพนแนนท์ ที่หลุดเป็นตัวสำรองอย่างถาวรในสนนราคา 3.7 ล้านยูโร (ประมาณ 181 ล้านบาท) ซึ่ง “หงส์แดง” ไม่ปฏิเสธ โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนถกรายละเอียดส่วนตัวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การเจรจาต้องมายุติลงเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เสนอค่าเหนื่อยมาให้ 1.6 ล้านยูโร (ประมาณ 78.4 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งน้อยกว่าที่อดีตดาวเตะอาร์เซนอลต้องการในระดับ 64,000 ยูโร (ประมาณ 3.13 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เกือบครึ่งต่อครึ่ง

กระนั้น การย้ายสู่สโมสรชั้นนำของยุโรปไม่ใช่ทางเลือกของตัวริมเส้นวัย 25 ปีรายนี้ แต่เป็นทีมระดับรองบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่าง วีแกน และ สโต๊ก มากกว่า ซึ่งทั้ง “เดอะ ลาติกส์” และ “ช่างปั้นหม้อ” ต่างก็กำลังมองหานักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ เพื่อมาช่วยลุ้นหนีตกชั้น

ซึ่งโอกาสของ วีแกน น่าจะมีภาษีดีกว่า เนื่องจากมี สตีฟ บรูซ ที่เคยเป็นเจ้านายเก่าของ เพนแนนท์ ในทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี มาก่อน โดย บรูซซี อาจใช้สายสัมพันธ์ในอดีตโน้มน้าวให้ย้ายมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง ขณะที่ รีล มาดริด ก็เตรียมเบนเข็มไปไล่ล่าเป้าหมายอื่นอย่าง แอชลีย์ ยัง ของ แอสตัน วิลลา หรือ อารอน เลนนอน จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น