xs
xsm
sm
md
lg

“บรูซ” บ้าไปแล้ว แปะป้าย “เฮสกีย์” 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกีย์
สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก ทำเอาหลายต่อหลายทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ผงะ เมื่อตั้งค่าตัว เอมิล เฮสกีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สูงถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) หากว่าต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้

เฮสกีย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ วีแกน ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ทำให้หวนกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก

อย่างไรก็ตาม เฮสกีย์ จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมนักเตะวัย 30 ปี ยังไม่ต้องการเจรจาสัญญาใหม่ โดยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมเก่า, แอสตัน วิลลา และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ ทำให้ วีแลน ขาใหญ่ประจำถิ่น เจเจบี สเตเดียม อาจตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่างในช่วงปีใหม่นี้

แต่ บรูซ นายใหญ่ วีแกน ไม่คิดเช่นนั้น “หลายคนคงคิดว่าเรากำลังจะยอมรับข้อเสนอ 2-3 ล้านปอนด์ มากกว่าที่จะปล่อย เฮสกีย์ ไปแบบไม่ได้อะไรเลยในเดือนกรกฎาคมปีหน้า แต่ผมจะไม่พิจารณาข้อเสนอนั้น สถานการณ์ของเขาจะแตกต่างระหว่างทีมอยู่รอดหรือตกชั้น”

“เฮสกีย์ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของ วีแกน ไปแล้ว และเขาสามารถกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง เพราะเล่นให้กับเรา แน่นอนนักเตะทุกคนมีราคาค่าตัว ถ้าเราได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจก็พร้อมพิจารณาทันที แต่ผมจะคุยกับตัวเลข 10 ล้านปอนด์ ไม่ใช่ 3 ล้านปอนด์” อดีตกุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น