xs
xsm
sm
md
lg

"ดูดู้" เจ็บซ้ำเกมสำรองปืน-หวังคัมแบ็กเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูดู้ (เสื้อแดง) กลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบเกือบ 10 เดือน
สาวก อาร์เซนอล สะดุ้งเล็กน้อย เมื่อ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา หัวหอกทีมชาติโครเอเชียมีอาการบาดเจ็บรบกวนระหว่างการคัมแบ็กครั้งแรกรอบเกือบ 10 เดือน ในเกมสำรองที่เอาชนะ ปอร์ทสมัธ 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

“ดูดู้” เดี้ยงยาวนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังถูก มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังเบอร์มิงแฮม ซิตี เสียบจนขาซ้ายหักในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลก่อน ที่เสมอกัน 2-2 ก่อนจะคืนสนามได้อีกครั้งในแมตช์ทีมสำรองของ “ปืนใหญ่”

ทว่า ดาวยิงโครแอตเชื้อสายบราซิเลียนสามารถลงเล่นได้เพียง 45 นาทีแรกเท่านั้นก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปียังคงไม่ถอดใจโดยหวังฟื้นตัวกลับมาทันช่วย “เดอะ กันเนอร์ส” ทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ พลีมัธ ช่วงต้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ซึ่ง เอดูอาร์โด ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Arsenal TV ว่า “ผมหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในครั้งต่อไปที่ลงสนาม ผมรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติที่เอ็นร้อยหวาย แต่คาดว่าจะกลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ในไม่ช้า ผมต้องการฝึกซ้อมและโอกาสลงสนามมากขึ้น ถ้าทุกอย่างไปได้สวยผมหวังว่าจะกลับมาลงเล่นได้ภายใน 2 สัปดาห์”

“ผมอยากเล่นให้ได้เท่ากับมาตรฐานเดิมหรือหากเป็นไปได้ก็อยากให้ดีขึ้นกว่าเดิม อาการบาดเจ็บสร้างความลำบากให้กับผม แต่กำลังใจที่แฟนบอลอาร์เซนอลและชาวโครเอเชียมอบให้ ช่วยให้ผมลืมสิ่งเลวร้ายในชีวิต นอกจากนี้ก็ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ทุกคนที่ช่วยดูแลผมเป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น