xs
xsm
sm
md
lg

“วูดเกต” เผยเลือกซบไก่เพราะรามอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจนาธาน วูดเกต ปราการหลังตัวใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยเหตุเลือกซบทีม “ไก่เดือยทอง” ว่า เป็นเพราะต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับยอดกุนซืออย่าง ฮวนเด รามอส

กองหลังวัย 28 ปี ตัดสินใจย้ายร่วมทีมสเปอร์สก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงเพียงไม่กี่วัน ทั้งที่อยู่ร่วมทีมในแถบบ้านเกิดได้เพียง 18 เดือน ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวออกมาเผยเหตุผลที่เลือกย้ายร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ว่า เป็นเพราะอยากร่วมงานกับ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน

“ผมสามารถที่จะอยู่กับโบโร่ต่อไปได้แบบไม่มีปัญหา แต่ผมเลือกที่จะมาสเปอร์ส เพราะแฟนบอลที่นี่ยอดเยี่ยมมาก และผู้จัดการทีมก็เคยแสดงฝีมือให้เห็นมาแล้ว เขารู้ว่าควรจะทำทีมอย่างไร เขาเป็นผู้จัดการทีมที่สบบูรณ์แบบจริงๆ” อดีตกองหลัง รีล มาดริด เผย

นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้นของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังเผยอีกว่า การมาเล่นในลอนดอนจะทำให้กุนซือทีมชาติมาดูฟอร์มของเขาได้สะดวกขึ้น “ที่นี่ ฟาบิโอ คาเปลโล จะเดินทางมาดูฟอร์มของผมได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าเป็นโบโร่เขาต้องนั่งรถกว่า 4 ชั่วโมงกว่าจะไปถึง”

วูดเกต กลับมามีอนาคตในทีมสิงโตคำรามอีกครั้ง หลังมีรายชื่ออยู่ใน 23 ขุนพลของ ฟาบิโอ คาเปลโล ที่เตรียมลงอุ่นแข้งกับสวิตเซอร์แลนด์ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ ที่นิวเวมบลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น