xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีเผย “เดโฟ” จ่อกลับรังไก่ 15 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ เตรียมคืนรังไก่ ?
เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าร่างเล็กทีมชาติอังกฤษ เตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 810 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจากเดลีย์ เมล์

“เดลีย์ เมล์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า สเปอร์สได้บรรลุข้อตกลงค่าตัวของ เดโฟ กับ ปอร์ทสมัธ ต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับทีมปอมปีย์เป็นจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 810 ล้านบาท)

โดยสื่อผู้ดี คาดการณ์ว่า หากขั้นตอนการย้ายทีมของเดโฟดำเนินไปได้อย่างรวดเร็ว และลงทะเบียนกับพรีเมียร์ ลีก ได้ทันเวลา ก็จะทำให้อดีตดาวยิงเวสต์แฮม สวมชุดทีมตราไก่ลงเล่นศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกกับเบิร์นลีย์ ในคืนวันอังคาร (6 ม.ค.) นี้ ได้ทันที

เดโฟ ย้ายจากเวสต์แฮม สู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในเดือนมกราคมปี 2004 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 378 ล้านบาท) ก่อนจะถูก แฮร์รี แรดแนปป์ นายเก่าในทีมขุนค้อนซึ่งเป็นกุนซือปอร์ทสมัธในเวลานั้น ฉกตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 405 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เรดแน็ปป์ กุนซือไก่เดือยทอง ยังพร้อมทุ่มเงินก้อนโตอีก 9 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าตัว เคร็ก เบลลามี ดาวยิงทีมชาติเวลส์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงตลอดเปิดรอบ 2 นี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น