xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาจ่อโละ “ซิสโก-เอ็นริเก” เพื่อรั้ง “กิฟเวน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหนียวหนึบอย่างนี้ คินเนียร์ จึงต้องการรั้ง กิฟเวน ไว้กับสาลิกาดง
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ดิ้นรนสุดชีวิตในการเหนี่ยวรั้ง เชย์ กิฟเวน ให้อยู่กับทีมต่อไป โดยเตรียมโละ ซิสโก ฮิมิเนซ กับ โฮเซ เอ็นริเก สองดาวเตะชาวสเปน เพื่อจะได้ไม่ถูกบีบให้ปล่อยตัวจอมหนึบทีมชาติไอร์แลนด์ในการหางบเสริมทัพ

ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร “สาลิกาดง” บอกกับกุนซือ โจ คินเนียร์ ว่า หากต้องการงบชอปปิ้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ก็จะต้องขายผู้เล่นในทีมออกไปเสียก่อน ซึ่ง “บิ๊กโจ” พยายามหลีกเลี่ยงการปล่อยคีย์แมนอย่าง ไมเคิล โอเวน ดาวยิงอันดับหนึ่ง รวมถึง กิฟเวน ผู้รักษาประตูมือกาว

โดย คินเนียร์ มีเป้าหมายเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของ เดอะ แม็กพายส์ อยู่ที่ แบร์รี เฟอร์กูสัน จาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ ปาปา บูบา ดิย็อป จาก ปอร์ทสมัธ ซึ่งมีแนวโน้มว่า ซิสโก หัวหอกที่เพิ่งย้ายจาก เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กับ เอ็นริเก แบ็กซ้ายเลือดกระทิงจะกลายเป็นส่วนเกินที่ถูกเลหลัง

ด้านผู้จัดการทีมชาวไอริช เปิดเผยผ่านทาง เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “การขายผู้เล่นไปหนึ่งคนจะทำให้ซื้อเข้ามาใหม่ได้หนึ่งคน ดังนั้น ผมจึงต้องทำอะไรสักอย่างให้ชัดเจนก่อนที่สโมสรจะตัดสินใจขายใครออกไปก่อน ซึ่งผมหวังว่า ไมค์ คงไม่เข้ามาบอกว่าจะต้องปล่อย กิฟเวน ออกไป”

ทั้งนี้ หาก คินเนียร์ โละสองแข้งสแปนิชไม่สำเร็จ ก็อาจเป็น อลัน สมิธ กองหน้าจอมดีเดือด และ ชาร์ลส เอ็นซ็อกเบีย ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศสที่โดนขึ้นป้ายขาย ซึ่งรายหลังมี อาร์เซนอล ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้ความสนใจอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น