xs
xsm
sm
md
lg

“ยอโควิช” เชื่อศึกหวดลูกสักหลาดชาย 2009 ตื่นเต้นกว่าปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 3 โลกชาวเซิร์บ
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวเซอร์เบีย ออกมากล่าวว่าการแข่งขันเทนนิสชายปี 2009 จะมีความน่าตื่นเต้นกว่าปีก่อนเพราะมีดาวรุ่งฟอร์มแรงขึ้นมาหลายคนที่พร้อมขับเคี่ยวเพื่อแย่งชิงบัลลังก์มือ 1 จาก ราฟาเอล นาดาล เจ้าของตำแหน่งปัจจุบัน

นักหวดวัย 23 ปีเพิ่งเดินทางมาถึงประเทศออสเตรเลียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมลงแข่งเทนนิสรายการบริสเบน อินเตอร์เนชันแนล โดยจะลงสนามรอบแรกในวันจันทร์นี้ (5 มกราคม) พบกับ เออร์เนสต์ กูลบิส นักเทนนิสจากแลตเวีย

ยอโควิช เปิดแถลงข่าวก่อนหน้าการลงแข่ง โดยตอนหนึ่งของการให้สัมภาษณ์เจ้าตัวแสดงความเห็นว่าการแข่งขันเทนนิสชายปีนี้จะมีความน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นเพราะมีผู้เล่นหลายคนออกมาประกาศพร้อมแย่งชิงบัลลังก์มือ 1 ของโลกมาครอง

“มันจะน่าสนใจมากที่ได้เห็นหลายคนออกมากล่าวว่าต้องการแย่งชิงบัลลังก์มือ 1 ของโลกในปี 2009 ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นผลดีต่อกีฬาประเภทนี้ที่เห็นผู้เล่นหน้าใหม่หลายคนก้าวขึ้นมา ทั้ง ซองกา ที่มีกำลังใจจากการที่เขาประสบความสำเร็จในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของปีก่อน และคุณอย่างลืม ชิลล์ส ซิมง ยังมี (แอนดี) เมอร์เรย์ , (นิโคไล) ดาวีเดนโก หรือ (แอนดี) ร็อดดิก ด้วยผู้เล่นเหล่านี้มันจะต้องเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก” นักหวดชาวเซิร์บกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น