xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” รับเส้นทางคัมแบ็คสุดหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะฟื้นร่างกายกลับมาตีกอล์ฟอีกครั้ง ดังนั้นถึงตอนนี้จึงยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมาลงแข่งได้อีกครั้งเมื่อไหร่

ทั้งนี้ ไทเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นรักษาอาการเจ็บเข่า และไม่ได้ลงแข่งนับตั้งแต่คว้าชัยในศึก ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ น่าจะเริ่มกลับมาซ้อมได้ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามว่าจะสามารถกลับมาเล่นได้อย่างเต็มที่อีกครั้งเมื่อไหร่ โปรวัย 32 ปี ตอบว่า "ผมคงต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ตอนแรกคิดว่าน่าจะสวิงได้อย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังทำไม่ได้ ดังนั้นคงต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย"

ขณะที่ ไทเกอร์ เปิดเผยว่าจะกลับไปฉลองปีใหม่ที่บ้านที่ฟลอริดา กับ เอลิน ภรรยา และแซม อเลซิส ลูกสาววัย 18 เดือน ส่วนลูกคนที่สองกำลังจะเกิดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2009

โดย ยอดโปรชาวอเมริกัน กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังมอบรางวัลชนะเลิศให้กับ วีเจย์ ซิงห์ แชมป์ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ว่า "ผมจะกลับไปที่บ้าน และฉลองคริสมาสกับ แซม จากนั้นจึงค่อยๆ กลับมาฟื้นร่างกายอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น