xs
xsm
sm
md
lg

‘มอยส์’ เสียดายทอฟฟี่ชวดชัย ‘เช็ก’ รับ 10 คนทำสิงห์ป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ เสียดาย “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน พลาดเก็บสามแต้มในศึกมันเดย์ไนท์ ด้าน ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับการโดนไล่ออกของ จอห์น เทอร์รี ทำทีมป่วนไปเหมือนกัน
เทอร์รี โดนตะเพิดจากการเสียบช้า
เชลซี รองแชมป์เก่าพลาดโอกาสแซง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนั่งบนหัวศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังแค่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ที่กูดิสัน ปาร์ค โดยครึ่งแรกทีมเยือนจากลอนดอนเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจากการที่ จอห์น เทอร์รี เสียบสกัดหนักใส่ ลีออน ออสแมน จนผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ ต้องชักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

เมื่อเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น “สิงห์บลูส์” จึงบุกไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย และครึ่งหลังก็ต้องเป็นฝ่ายตั้งรับเสียเป็นส่วนใหญ่ ช่วงท้ายเกม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ชวดชัยเมื่อ สตีเวน พีนาร์ ยิงบอลในจังหวะชุลมุนหน้าประตูเข้าไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้ามิดฟิลด์ทีมชาติแอฟริกาใต้เสียก่อน

ภายหลังการแข่งขัน เช็ก ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เซทานทา สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “มันยากเมื่อต้องเล่นกับทีมที่มี 11 คนขณะที่เราเหลือนักเตะแค่ 10 คนในสนาม แต่ยังดีที่เราเก็บบอลประคองเกมเอาไว้ได้”

“การที่ เอฟเวอร์ตัน มีผู้เล่นมากกว่าทำให้พวกเขามีโอกาสตั้งเกมขึ้นมา เราพอใจที่ยันได้อยู่ แต่ก็น่าผิดหวังเหมือนกันที่พลาดโอกาสคว้าชัยชนะ อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังอยู่หัวตารางถือว่าตำแหน่งค่อนข้างดีทีเดียว” นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กเผยต่อ

นอกจากนี้ เช็ก ยังทิ้งท้ายเรื่องการโดนไล่ออกของ เทอร์รี “มันยากที่จะให้ความเห็นเพราะผมอยู่ไกลจากจุดเกิดเหตุมาก เรื่องนี้ผู้ตัดสินคงยากที่จะตัดสินใจเช่นกัน แต่เขาก็เป่านกหวีดและก็เลือกตัดสินใจไปแล้ว”

ด้าน มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าที่เจ็บเป็นกระบิ กล่าวบ้าง “เราต้องการชัยชนะก่อนที่ เชลซี จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนด้วยซ้ำ เราพยายามทำประตูกันให้ได้และลูกทีมของผมก็เล่นกันได้ดี บางทีถ้าเรามีศูนย์หน้าตัวเป้าอะไรๆ อาจต่างไปจากนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น