xs
xsm
sm
md
lg

ฉลองยำผีหนัก "พีนาร์" ถูกจับเมาแล้วขับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พีนาร์ (กลาง) ฉลองหนักไปหน่อย
สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์ร่างเล็กของ เอฟเวอร์ตัน ถูกตำรวจจับข้อหาขับรถขณะมึนเมาและฝ่าฝืนป้ายจราจร ในช่วงดึกสงัดของคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ท๊อฟฟีสีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มเด็ดเปิดบ้านเข่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1

พีนาร์ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่สนามกูดิสัน ปาร์ก ซึ่งหลังจากช่วย เอฟเวอร์ตัน คว้าชัยชนะก็คาดว่ากองกลางชาวแอฟริกาใต้รายนี้คงฉลองกับเพื่อนอย่างหนักจนมีอาการมึนเมาขับรถกลับบ้าน กระทั่งมาถูกตำรวจจับบริเวณข้างถนนในเมืองลิเวอร์พูล แต่ไม่มีการระบุชื่อถนนชัดเจนว่าเป็นสายใด

โดย โฆษกของสถานีตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์เปิดเผยเมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า "เรายืนยันว่าชายวัย 27 ปีถูกตั้งข้อขับรถขณะมึนเมาและฝ่าฝืนป้ายจราจร เขาถูกจับในช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์และถูกตั้งข้อหาในวันถัดมา โดย สตีเวน พีนาร์ จะต้องไปถึงศาลแขวงเมืองลิเวอร์พูล ในวันที่ 9 มีนาคมศกนี้"

ขณะที่ โฆษกของเอฟเวอร์ตันเปิดเผยว่าทีมยังไม่มีความเห็นใดๆเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักเตะ แต่ พีนาร์ จะยังคงมีชื่อสำหรับการลงสนามให้ทีมในเกมถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น