xs
xsm
sm
md
lg

‘เช็ก’ ลั่น ‘โรบินโญ’ เจอดีแน่ที่เมินเชลซีซบเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร “สิงห์บลูส์” เชลซี เตรียมทำให้ โรบินโญ เห็นว่าเขานั้นคิดผิดที่เลือกไปร่วมงาน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เช็ก ขู่ฟอดใส่ โรบินโญ
เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก มีคิวยกพลไปเยือนถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ของ แมนฯ ซิตี ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมหนึบ “สิงห์บลูส์” พร้อมทำให้เห็นว่า โรบินโญ กองหน้าร่างเล็กทีมชาติบราซิล คิดผิดมหันต์ที่เมินทีมดังแห่งลอนดอนไปซบ “เรือใบสีฟ้า”

เช็ก ออกมากล่าวผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เช้าวันนั้น โรบินโญ เอ่ยปากรักที่จะมาร่วมงานเชลซี ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ให้หลังอีกไม่กี่ชั่วโมง เขากลับเซ็นสัญญาไปอยู่กับสโมสรอื่น”

“มันเป็นการตัดสินใจของ โรบินโญ เขาอยากเล่นให้ดีกับ แมนฯ ซิตี แต่เราจะแสดงให้เห็นในวันเสาร์นี้ว่าเขานั้นตัดสินใจผิด แม้ โรบินโญ เป็นยอดนักเตะที่สามารถสร้างสีสันให้พรีเมียร์ลีก แต่เรารู้ดีกว่าเขากำลังจะเจอกับความกดดัน” ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เผยต่อ

สุดท้าย เช็ก เอ่ยปากถึง มิคาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์อึด “สิงห์บลูส์” ซึ่งโชคร้ายบาดเจ็บหนักที่เข่าจนต้องพักนานครึ่งปี “เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นแย่สิ้นดี มิคาเอล (เอสเซียง) คือสุดยอดผู้เล่นของเรานับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีม แต่ เชลซี มีนักเตะอีกหลายคนที่พร้อมเข้ามาทดแทน แต่ผมก็อยากให้ มิคาเอล รักษาตัวให้หายโดยเร็ว ทีมยังต้องการเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น