xs
xsm
sm
md
lg

ฉุนจัด! “บิ๊กฟิล” หายตัวงดสัมภาษณ์หลังเกมเจ๊าทอฟฟี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานนี้ บิ๊กฟิล ไม่ขอออกสื่อ
หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี ทำเอาเหยี่ยวข่าวในห้องแถลงข่าวที่ กูดิสัน พาร์ค ต้องรอเก้อ หลังหายตัวลึกลับไม่มาให้สัมภาษณ์ เช่นเดียวกับ เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม หลับจบเกมที่ทีมสิงห์บลูส์ บุกไปเสมอเอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เชลซี พลาดโอกาสทำคะแนนแซงหน้าขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ชิปอย่างน่าเสียดาย หลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกมที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน จากการที่ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมถูกไล่ออกในนาทีที่ 35 เนื่องจากไปเสียบใหดใส่ ลีออน ออสแมน

จากเหตุการณ์ดังกล่าว “บิ๊กฟิล” ไม่สบอารมณ์กับการทำหน้าที่ของ ฟิล ดาวน์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ส่งผลให้หลังจบเกม ไม่มีเจ้าหน้าที่จากทีมเชลซีคนให้ขึ้นไปให้สัมภาษณ์หลังเกมในห้องแถลงข่าวตามธรรมเดียมแม้แต่คนเดียว

ล่าสุด โฆษกแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เปิดเผยหลังการหายตัวลึกลับของทั้ง กุนซือบราซิเลียน และ เรย์ วิลกินส์ มือขวาคู่ใจว่า “ไม่มีเจ้าหน้าที่ในทีมเชลซีคนใดที่ดีพอที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในห้องแถลงข่าวได้”

“พวกเขาทั้งหมดไม่สบอารมณ์กับเหตุการณ์มากมายในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค และคิดว่า น่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า หากไม่แสดงความคิดเห็นใดๆออกมาหลังจบการแข่งขัน” กระบอกเสียงเชลซีให้เหตุผล

โดยหลังเกมดังกล่าว มีเพียง ปีเตอร์ เช็ก ที่ให้ข่าวกับผู้สื่อข่าวเมืองผู้ดี แต่ทว่าก็ไม่ได้เป็นการเดินทางไปให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวตามธรรมเนียมที่พรีเมียร์ลีกจัดที่เอาไว้แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น