xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ฟิวส์ขาดไม่ขอซื้อ-ขายนักเตะกับราชันอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับ รีล มาดริด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระอา รีล มาดริด สุดขีด ที่อ้างว่า บรรลุข้อตกลงคว้า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุกีสไปร่วมทัพได้แล้ว โดยตอกกลับไปว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวเรื่องซื้อ-ขายผู้เล่นด้วยอีก

ชนวนเรื่อง “หนูโด้” ระหว่าง “ปิศาจแดง” กับ “ราชันชุดขาว” ถูกจุดขึ้นอีกครั้งโดย เปโดร ตราโปเต ผู้บริหารคนสนิทของ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ปล่อยข่าวรั่วไหลลงในหนังสือพิมพ์ เอล มุนโด (El Mundo) ว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2008 จะย้ายมาในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เรื่องดังกล่าวสร้างความเดือดดาลให้กับ เฟอร์กี เป็นอย่างมาก โดยออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้อย่างถึงพริกถึงขิง ว่า “คุณคิดหรือว่าผมจะยอมตกลงกับคนพวกนั้น (รีล มาดริด) บอกได้เลยว่า ไม่มีทาง ผมไม่ต้องการให้เชื้อไวรัสนี้แพร่กระจายออกไป และไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้นระหว่างสองสโมสร”

“รีล เคยตำหนิคนอื่นไปทั่ว แต่ไม่เคยดูตัวเองบ้างเลย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนที่เราขาย กาเบรียล ไฮน์เซ ให้พวกเขา ผมคุยกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของสโมสรเราว่าจะมีข่าวลือเกิดขึ้นกับ โรนัลโด ในเดือนมกราคม ซึ่งปีนี้ก็ยังไม่จบไม่สิ้นอีก”

“เราจะเพิกเฉยเรื่องนี้ เพราะถ้าเรามัวแต่กังวลว่า รีล มาดริด จะออกมาพูดอะไรอีกก็จะเสียสมาธิในโปรแกรมลงสนามที่กำลังจะมาถึง หลายครั้งมาแล้วที่พวกเขาปล่อยข่าวลืออันน่าโมโห และเราก็รำคาญไม่น้อย แต่ตอนนี้เราอ่านเกมออกแล้วซึ่งเราจะทำเป็นหูทวนลมและทำหน้าที่ของเราต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น