xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกระทิงตีอีกรอบ "หนูโด้" ซบราชันซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด จะย้ายซบราชันชุดขาว?
เอล มุนโด (El Mundo) หนังสือพิมพ์จอมแฉของสเปน ยุแหย่ให้ รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหักกันอีกรอบว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับบรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา ช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

ประเด็น “ราชันชุดขาว” จ้องกระชากสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไปจากอ้อมอก “ปิศาจแดง” ถูกจุดขึ้นมาอีกครั้ง หลังถูกตีข่าวครั้งแล้วครั้งเล่าจนกลายเป็นความบาดหมางระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ซึ่งล่าสุด เอล มุนโด ก็นำคำพูดของ เปโดร ตราโปเต ผู้บริหารคนสนิทของ รามอน กัลเดรอน ประธานทีมแกร่งแดนกระทิงมาตีแผ่

โดยสื่อจอมแสบถอดคำพูดของ ตราโปเต ที่คายความลับออกมาว่า “หากคุณถามผมว่าเรา (รีล มาดริด) จะทำอะไรต่อจากนี้ ผมก็จะบอกกับคุณว่าเราได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกแล้ว และเขาจะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์”

“ถ้าคุณหมายถึง คริสเตียโน (โรนัลโด) ล่ะก็ แน่นอนว่าต้องเป็น คริสเตียโน ซึ่งเป็นที่สุดของที่สุดในบรรดานักฟุตบอล ไม่มีทางเป็นอื่นไปได้ แต่มันจะเป็นการดีหากว่าเราไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้ แม้ผู้คนส่วนใหญ่จะอยากรู้ข่าวอันน่าตื่นเต้นชิ้นนี้ก็ตาม”

“อย่างไรก็ตาม เราได้ทำข้อตกลงกันเอาไว้ว่าจะไม่ป่าวประกาศใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเราจะบอกอย่างเป็นทางการเอง”

กระนั้น แหล่งข่าวเปิดเผยทิ้งท้ายว่าการออกมาพูดในครั้งนี้ของ ตราโปเต สร้างความกังวลใจให้กับ รามอน กัลเดรอน ซึ่งเกรงว่าจะบั่นทอนความสัมพันธ์ระหว่างราชันชุดขาวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ยิ่งย่ำแย่ลงไปอีก โดยก่อนหน้านี้ก็ระหองระแหงกันเพราะเรื่อง “หนูโด้” มาไม่น้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น