xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็งซิว "บุสเกต์ส" เด็กวัย 20 จากอ้อมอกบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์กี บุสเกต์ส ดาวรุ่งบาร์ซา
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมฉกตัว เซอร์กี บุสเกต์ส กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปีจากบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ลีกสเปน ตามรายงานจาก เอล มุนโด สื่อแดนกระทิงดุ

กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่เพิ่งขึ้นชั้นจากทีมชุดบีของบาร์เซโลนาเพียงปีแรก กลายเป็นผู้เล่นแดนกลางคนสำคัญในทีมของโจเซฟ กวาร์ดิโอลา ไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว หลังสามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจากยายา ตูเร ได้ในช่วงต้นฤดูกาล

โดยสื่อแดนกระทิงรายงานว่า อาร์เซนอล จากลีกอังกฤษคือหนึ่งทีมที่สนใจกองกลางห้องเครื่องรายนี้ หลังจากเคยดึงตัวเชส ฟาเบรกาส ไปปั้นจนโด่งดังมาแล้ว ขณะที่ ยูเวนตุส ทีมดังจากลีกอิตาลี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่จับจ้องอยู่เช่นกัน

ขณะที่บุสเกต์ เผยหลังรับใช้ทีมสเปนชุด ยู-21พบกับสวิสเซอร์แลนด์ว่า "ผมต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ทุกอย่างมันขึ้นกับเอเยนต์และคุณพ่อของผม แต่เป้าหมายของผมตอนนี้คือการรักษาฟอร์มการเล่นกับบาร์ซาให้ดีที่สุด"

ด้านโจเซฟ มาเรีย โฮโรบิค เอเยนต์ส่วนตัวของบุสเกต์ส เผยว่า "สัญญาของเซอร์กียังเป็นเพียงสัญญานักเตะเยาวชนเท่านั้น ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายสโมสรให้ความสนใจเขาอยู่เช่นเดียวกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น