xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเผย ‘เมสซี’ อยากช่วยฟ้าขาวป้องกันแชมป์โอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี วันเดอร์คิด “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เอ่ยปากลูกชายของเขามีความปรารถนาช่วย ทีมชาติอาร์เจนตินา ไปป้องกันแชมป์ฟุตบอลชายในโอลิมปิกเกมส์
เมสซี อยากช่วยฟ้าขาวป้องกัน
แม้ว่า เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ร้องขอให้บรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรปยอมปล่อยนักเตะในสังกัดอายุต่ำกว่า 23 ปี ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 29 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 8-24 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน พยายามงัดข้อกับฟีฟ่า เนื่องจากพวกเขาต้องการเก็บ ลิโอเนล เมสซี วัย 21 ปี ช่วยทีมคัดเลือกรอบที่สาม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนหน้านี้

ซึ่ง ฮอร์เก เมสซี คุณพ่อของดาวเตะแห่งอนาคต ออกมาเผยถึงแรงปรารถนาของบุตรชายกับ “เอล มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อดังแดนกระทิงดุ “เมื่อสองเดือนก่อน ผมก็บอกไปยังสโมสรบาร์เซโลนา แล้วว่า ลิโอเนล ต้องการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก”

“ลีโอ (เมสซี) ต้องการไปปักกิ่งจริงๆ เพราะการได้สวมยูนิฟอร์มฟ้าขาว ถือเป็นอะไรที่สุดยอด และสโมสรก็บอกกับผมว่าพร้อมอนุญาตให้เขาไปลุยโอลิมปิก แต่ผลพวงจากรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป อย่างไรก็ดี คงเป็นฟีฟ่าที่จะระบุว่า ลีโอ ควรได้ไปโอลิมปิก หรืออยู่กับต้นสังกัด” ป๊ะป๋าทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น