xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” พัก 12 สัปดาห์-โต้สื่อประโคมโอเคชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพักนานถึง 12 สัปดาห์หลังผ่าตัดข้อเท้าขวา นอกจากนี้ยังโต้ข่าวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้แล้ว
หนูโด้ พักนานเป็น 2 เท่า
หลังจากที่เดินทางไปฮอลแลนด์เพื่อผ่าตัดข้อเท้าซึ่งเจ็บมาตั้งแต่ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนแรกคาดว่า คริสเตียโน โรนัลโด ต้องพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์เท่านั้น

แต่ล่าสุดแหล่งข่าวหลายสำนักเมืองผู้ดีตีข่าวตรงกันว่า “หนูโด้” คงต้องพักแข้งนานถึง 12 สัปดาห์ นั่นก็หมายความว่าดาวเตะวัย 23 ปีหมดสิทธิลงสนามช่วงพรีซีซั่นรวมถึงเกมการแข่งขันในช่วงต้นฤดูกาลใหม่ (2008/09) กับต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปโดยปริยาย

ในส่วนของอนาคตค้าแข้ง โรนัลโด ตกเป็นข่าวสามารถตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ได้แล้ว ทว่าแหล่งข่าวแจ้งเข้ามาว่าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสบอกปัดข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดมีการออกมาตอบโต้ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่มากล่าวหาว่าสโมสรกระทำการกับ โรนัลโด เยี่ยงทาสในการไม่อนุญาตให้ไปร่วมงาน รีล มาดริด ทั้งๆ ที่ใจของผู้เล่นลอยไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุ

โฆษกของ “ผีแดง” กล่าวตอบโต้เรื่องนี้ “นักเตะหลายคนของแมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่นๆ สามารถติดต่อกับใครก็ได้ถ้าพวกเขาได้รับอนุญาตหรือเป็นอิสระ หลายคนทำแบบนี้ตามคำแนะนำของเอเย่นต์ที่ลงทะเบียนไว้กับทางฟีฟ่า แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ได้โอกาส สนุกและประสบความสำเร็จในการอยู่ค้าแข้งต่อไปใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น