xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ยันส่ง 3 ตัวเก๋าตัดเชือกกัมบะสโมสรโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าเฟอร์กี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งนักเตะตัวเก๋าเป็นแกนในการทำศึก ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ หรือ สโมสรโลก พบกับ กัมบะ โอซากา แชมป์เอเชีย ในรอบรองชนะเลิศ เย็นวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น

ในงานวันแถลงข่าวความพร้อมก่อนที่ แมนฯยู แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะเตะกับ กัมบะ เจ้าภาพญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เฟอร์กี ออกมาเผยว่าจะส่ง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี เนวิลล์ 3 แข้งเก๋าของทีมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

"สถิติต่างๆ ที่เกิดขึ้นบอกตัวของมันเองเป็นอย่างดี นี่คือเกมใหญ่และประสบการณ์ถือเป็นเรื่องสำคัญ กิ๊กส์ อยู่กับเรามา 21 ปี, เนวิลล์ และ สโคลส์ 19 ปี นี่ถือเป็นเรื่องที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง" นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ เปิดเผย

เกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะไม่มี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียน ลงเล่น เนื่องจากนอนซบอยู่บนเตียงด้วยเชื้อไวรัส ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับเจ้าของรางวัล "บัลลงดอร์" จะได้ลงอวดฝีเท้าอย่างแน่นอน หลังหายเจ็บที่สะโพกแล้ว

เกมนี้ กัมบะ จะนำทัพมาโดย ยาซูฮิโตะ เอ็นโดะ กองกลางจอมทัพเบอร์ 7 นักเตะยอดเยี่ยม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2008 รวมถึงยิงประตูชัยในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยทำหน้าที่ป้อนบอลให้กับ เซเวริโน ลูคัส ดาวยิงบราซิเลียน ที่กดไป 6 ประตูใน เอเอฟซี

แมนฯยู หรือ กัมบะ ทีมใดชนะจะเข้าไปชิงดำกับ แอลดียู กีโต จากเอกวาดอร์ที่ปราบ ปาชูกา จากเม็กซิโก 2-0 ในรอบรองชนะเลิศอีกคู่ที่เตะกันไปเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 17 ธันวาคม ส่วนนัดชิงชนะเลิศจะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้ รวมถึงมีการชิงอันดับที่ 3 ในวันเดียวกันอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น