xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” เชื่อผีจะติดเครื่องถล่มประตูในไม่ช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์
พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า เชื่อมั่นว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสลัดสนิมที่เกาะออกได้ในเร็ววันนี้ พร้อมกับยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ หลังจากฤดูกาลนี้ยิงประตูได้น้อยลงอย่างน่าใจหาย

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงรัง ไวท์ ฮาร์ทเลน 0-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ชวดขยับเข้าไปใกล้ ลิเวอร์พูล ที่ลงแข่งก่อนและทำได้แค่เสมอกับ ฮัลล์ ซิตี 2-2

หลังเกม สโคลส์ ที่ลงมาแทน ดาร์เรน เฟลตเชอร์ ในช่วงครึ่งหลังกล่าวอย่างผิดหวังที่ไม่ชนะ ทำให้ 4 เกมหลังสุด แมนฯยูไนเต็ด ยิงได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 34 ปี เชื่อมั่นว่า เครื่องจักรผลิตประตูน่าจะเดินเครื่องในไม่ช้านี้

“เราไม่ได้สร้างโอกาสกันมากอย่างที่ควรจะเป็นในวันนี้ แต่พวกเราคือทีมเกมบุกและจะยิงได้ในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน เกมนี้เราน่าจะชนะ แต่ว่าก็ไม่เป็นเช่นนั้น ทั้งที่น่าจะบีบเข้าไปใกล้ ลิเวอร์พูล อีกนิด แต่พวกเขาก็ไม่ชนะ ฮัลล์ เหมือนกัน ซึ่งหนึ่งแต้มของเราในเกมนี้ก็น่าจะดีกว่าพวกเขา” สโคลส์ เผย

สโคลส์ ที่คืนทัพหลังจากเจ็บเข่าต้องพักไปนานถึง 2 เดือน กล่าวอีกว่า “ผมได้เล่น 20 นาทีให้กับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ใน คาร์ลิง คัพ รวมถึงอีกครึ่งในเกมกับ อัลบอร์ก และ 20 นาทีในวันนี้ ดังนั้น หวังว่า ที่ ญี่ปุ่น ในศึก ฟีฟา คลับ เวิลด์คัพ ผมจะได้เล่น 80 หรือ 90 นาที”
กำลังโหลดความคิดเห็น