xs
xsm
sm
md
lg

เหลือเชื่อ “สโคลส์” เริ่มซ้อมจ่อช่วยผีลุยดาร์บีแมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มฝึกซ้อมแล้ว และก็มีโอกาสพาต้นสังกัดไปเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลายเดือนนี้
สโคลส์ หายเจ็บเร็วเกินคาด
เมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา พอล สโคลส์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่านัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม อัลบอร์ก 3-0 ถึงเดนมาร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ตอนแรกคาดว่า ดาวเตะวัย 33 ปี อาจพักรักษาตัวนานถึง 2 เดือน

ทว่า ล่าสุด แหล่งข่าววงใน แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยปากกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีทำนอง ว่า สโคลส์ ลงฝึกซ้อมกับทีมแล้ว และเตรียมซ้อมอย่างเต็มที่อีก 10 วัน ก่อนลุ้นว่าจะได้ลงสนามช่วย “ผีแดง” ทำศึกดาร์บีแมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ กับ แมนฯ ซิตี หรือไม่ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

แหล่งข่าวเผย “พอล (สโคลส์) ผ่านบอลระยะ 40 หลาได้ นั่นแสดงให้เห็นถึงพลังอะไรบางอย่างที่เข่าของเขา อีกทั้ง พอล ยังสามารถออกตัววิ่งได้ คุณคงไม่เชื่อว่าเขาใช้เวลารักษาตัวแค่ 6 สัปดาห์ บางทีเขาอาจพร้อมลงทำศึกดาร์บีแมตช์ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ว่าต้องการเช่นนั้นหรือไม่”

อย่างไรก็ตาม ด้วยอายุอานามของ สโคลส์ จึงมีข่าวลือออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ไปกระชากตัว ชาบี เออร์นานเดซ กองกลางจอมปั้นเกม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน มาเป็นตัวตายตัวแทนของ “สโคลซี” ในอนาคตอันใกล้นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น