xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้ชม “ราฟาเอล” จะเป็นสตาร์ผีแดงในอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล ดา ซิลวา เจ้าหนูวัย 18 ปี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่อง ราฟาเอล ดา ซิลวา เจ้าหนูวัย 18 ปี ผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ๊กของทีมว่าจะกลายเป็นนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ในอนาคต

กุนซือชาวสกอตต์เพิ่งจะทำสิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับหลายคนเมื่อตัดสินใจส่ง ดา ซิลวา ลงเตะในเกมที่ผีแดงบุกไปเอาชนะอัลบอร์ก 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แทนที่จะเป็น เวส บราวน์ ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษที่มีประสบการณ์มากกว่า

แต่การตัดสินใจดังกล่าวก็ไม่สร้างความผิดหวังแต่อย่างใดเมื่อ ดา ซิลวา โชว์ฟอร์มการเล่นให้เห็นถึงความสามารถอันเหลือล้นจน เซอร์ เฟอร์กี้ ออกมากล่าวถึงดาวรุ่งรายนี้ว่า "พวกเรามีความหวังสำหรับทีมเลยทีเดียวเพราะเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาก" พร้อมกล่าวอีกว่า "บางคนอาจจะรู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่ผมเลือกเขาแทนที่จะเป็น เวส บราวน์ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเจ้าหนูคนนี้มีอะไรบางอย่างที่พิเศษ"

"ราฟาเอล ไม่มีความรู้สึกประหม่าในการเล่นแต่อย่างใดและก็มีความเชื่อมั่นในตัวเขาเองสูงด้วย" เฟอร์กี้ กล่าวต่อ "เขาเพิ่งจะอายุ 18 ปี แต่ก็เริ่มต้นได้อย่างดีมาก เขาเคยทำได้ดีมาแล้วในเกมที่เอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและเขาก็แสดงให้เห็นอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่เยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัยและมีโอกาสที่ดีในอนาคต"
กำลังโหลดความคิดเห็น