xs
xsm
sm
md
lg

“เปาเลี่ยน” งานเข้า!! ไล่นักเตะผิดคนในศึกชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะผู้ตัดสินชาวอิตาเลี่ยนไล่ บิวชองป์ ออกจากสนาม
มัตเตโอ เตรโฟลินี ผู้ตัดสินชาวอิตาเลียนมีสิทธิ์ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษอย่างแน่นอน หลังจากควักใบแดงไล่นักเตะผิดคนออกจากสนาม ในเกมที่ เซลติก ของสกอตแลนด์ เปิดบ้านเสมอกับ อัลบอร์ก จากเดนมาร์ก 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ช่วง 10 นาทีก่อนหมดเวลาในเกมนัดดังกล่าว มิชาเอล ยาคอบสัน กองหลังทีมเยือนทำฟาวล์ จิออร์จิออส ซามาราส ของเจ้าบ้านบริเวณนอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินแดนมะกะโรนีไม่รอช้าหันไปล้วงใบแดงจากกระเป๋ากางเกงด้านหลังทันที แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเขาดันโชว์ใบแดงให้กับ มิชาเอล บิวชองป์ กองหลังอีกคนของแชมป์เดนมาร์ก

“ตอนแรกเลยผมได้เสียงร้องว่าเบอร์ 4 ออกสนามไป ผมสงสัยเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น” บิวชองป์ เปิดเผยความรู้สึกหลังจบเกม “มันเป็นการตัดสินใจที่รวดเร็วมาก ทั้งที่เขา (ผู้ตัดสินชาวอิตาลี) มีผู้ช่วยอยู่ข้างสนามถึง 2 คน มันเหมือนกับว่าพวกเขาทั้งสามคนต่างก็เข้าใจกับผิดหมดเลย มันเป็นเรื่องไม่น่าพอใจ แต่บางครั้งฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้” ส่วน จาคอบสัน คนทำฟาวล์ตัวจริงก็ยังคงอยู่ในสนามช่วยทีมยันเสมอเซลติกไปจนจบเกม

หลังจบเกมยังไม่มีคำกล่าวใดออกมาจาก เตรโฟโลนี ถึงการตัดสินที่ผิดพลาดของตนเอง ขณะที่ บรูซ ริออช กุนซือของอัลบอร์กเตรียมจะยื่นอุทธรณ์ใบแดงดังกล่าวเพื่อจะทำให้ บิวชองป์ ไม่ต้องติดโทษแบนในเกมถัดไปที่จะต้องพบกับแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 30 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น