xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจผู้ดีคุมเข้มแฟนไก่หวั่น "เบิร์บ" ถูกทำร้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ เตรียมคืนถิ่นเก่า
ตำรวจประจำกรุงลอนดอน เตรียมคุมเข้มความปลอดภัยที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ของท็อตแนม ฮอตสเปอร์เป็นพิเศษในวันเสาร์นี้ เนื่องจากหวั่นใจว่าแฟนบอลไก่เดือยทอง จะต้อนรับการคืนถิ่นเก่าของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ด้วยวิธีรุนแรง

เบอร์บาตอฟ กำลังจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรก หลังย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์(เกือบ 2,000 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางความโกรธแค้นของแฟนบอลสเปอร์ส

ส่งผลให้โฆษกสาวแห่งสำนักงานตำรวจผู้ดีออกมาเผยถึงการรับมือกับแฟนบอลในเกมวันเสาร์นี้ว่า "เรามีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่มขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับการแข่งขันที่ท็อตแนม หากมีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้น เราก็พร้อมที่จะจัดการด้วยวิธีที่เหมาะสมที่สุดทันที"

ขณะที่เบอร์นีย์ คิงส์ลีย์ ประธานกลุ่มกองเชียร์ของสเปอร์สยืนยันว่า "แน่นอนเราถูกจับจ้องในเกมนี้ เราหวังว่าเบอร์บาตอฟจะพบความยากลำบากในเกมนี้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาจะต้องอดทน เรายืนยันว่าจะทำหน้าที่ปลุกเร้าตามประสากองเชียร์ แต่เราจะไม่ทำอะไรที่เสี่ยงต่อการถูกลงโทษจากเอฟเอแน่นอน"

ก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แฟนบอลทีมตราไก่เพิ่งจะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่โซล แคมป์เบลล์ กองหลังผู้ทรยศ ด้วยการใช้วาจารุนแรงและพูดจาหยาบคายใส่ดาวเตะปอร์สมัธตลอด 90 นาที จนถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เรียกสอบสวนมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น