xs
xsm
sm
md
lg

“คิง” ใจพระ!! หวังแฟนไก่ไม่โห่ไล่ “เบิร์บ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลดลีย์ คิง ปราการหลังกัปตัน ทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความมั่นใจว่า การกลับมาเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลไก่เดือยทอง
เบอร์บาตอฟ เตรียมสวมชุดผีเจอทีมเก่า
แมนฯยู มี คิว บุกไปเยือน สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ชิปวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ เบอร์บาตอฟ กลับมาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากเจ้าตัวออกอาการอยากสวมชุดปิศาจแดงจนตัวสั่น เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่งแม้ว่าสื่อผู้ดีจะคาดการณ์ว่า การกลับมาของดาวยิงบัลแกเรีย ในสุดสัปดาห์นี้ จะได้รับการต่อต้านจากแฟนบอลสเปอร์ส ไม่แพ้ครั้งที่ โซล แคมป์เบลล์ กลับมาเยือนถิ่นเก่าในชุดทีมอาร์เซนอล แต่ทว่า กัปตันทีมตราไก่มั่นใจว่าเบิร์บน่าจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนบอล

“ผมเชื่อว่า ดิมิทาร์ จะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอล เช่นเดียวกับ ร็อบบี คีน ผมหวังว่าผลงานอันยอดเยี่ยมที่เขาฝากเอาไว้จะทำให้แฟนของเราไม่เล่นงานเขาในเกมวันเสาร์นี้” คิงเผย

คิงที่เพิ่งจะซัดประตูแรกในรอบ 3 ปี ให้ตัวเองในเกมนัดล่าสุด ให้เหตุผลว่า สเปอร์สไม่จำเป็นที่จะต้องไปใส่ใจกับการกลับมาของ เบอร์บาตอฟ มากจนเกินไป “เรามีความเป็นมืออาชีพที่จะรับมืออดีตผู้เล่นที่กลับมาเยือนถิ่นเก่า”

“เราพร้อมที่จะเอ่ยทักทายและจับมือกับเขาตามมารยาท แต่หลังจากนั้น เรื่องราวในสนามมันเราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีก เราควรจะไปให้ความสนใจกับนักเตะที่ต้องการเล่นให้ทีมเราจริงๆมากกว่า” กัปตันจอมแกร่งกล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น