xs
xsm
sm
md
lg

“บัลลัค” เตือนคู่แข่งรับมือเชลซีหลัง “ดร็อกบา” กลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ยังเป็นที่ต้องการของเพื่อนเสมอ
มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ห้องเครื่อง เชลซี เตือนบรรดาทีมคู่แข่งเตรียมรับมือความแข็งแกร่งของ “สิงห์บลูส์” ที่กำลังมีมากขึ้น เพราะ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอเวอรีโคสต์ กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บและพ้นจากโทษแบนเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ดร็อกบา กลายเป็นฮีโรของ เชลซี เมื่อซัดประตูชัยให้ทีมเฉือนเอาชนะ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ม้ามืดจากโรมาเนีย 2-1 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกได้สำเร็จ

จากผลงานข้างต้นทำให้ บัลลัค ออกมากล่าวชมศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ว่า “มันเป็นการเพิ่มคุณภาพของทีมให้ดีขึ้นอีกมากเมื่อได้ ดร็อกบา กลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการลงสนามแข่งที่บ้าน (ซึ่ง เชลซี ทำได้ไม่ดี) เพราะคู่แข่งหลายทีมตั้งรับกันลึกมากและไล่บี้ในแดนกลางยามฟาดแข้งกับพวกเรา ปัญหานี้ทำให้พวกเราต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่น และ ดร็อกบา เป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ เขาต้องการโอกาสเพียงครั้งเดียวเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ต่างออกไป”

“พวกเรายินดีที่เขาหายบาดเจ็บกลับมา รวมถึงพ้นโทษแบน และคำตอบดีที่สุดเพื่อนำมาอธิบายถึงความยอดเยี่ยมของความเป็น ดร็อกบา คือ เกมที่ลงเตะกับ คลูจ์” มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน กล่าวชม

เชลซี เตรียมจะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของทีมที่กำลังดิ้นรนหนีตายอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น