xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” หยัน “ดร็อกบา” ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์(ซ้าย)ไซโคใส่ดร็อกบาก่อนชิงจ้าวยุโรป
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงประจำเชลซี ยังคงตกเป็นเป้าโจมตีจากนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เวย์น รูนีย์ กองหน้า “ปิศาจแดง” ออกโรงเย้ยว่า ดาวเตะไอเวอรีโคสต์รายนี้ ไม่ได้อันตรายอย่างที่หลายๆ คนหวั่นเกรง

ก่อนหน้านี้ เนมันยา วิดิช ปราการหลังแมนฯยู เพิ่งจะออกมาเตือนผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ในเกมชิง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก วันพุธนี้ให้ระวังลูกสำออยของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ให้ดี ซึ่งล่าสุด เวย์น รูนีย์ อีกหนึ่งขุนพลแมนฯยู ออกมาพูดถึงดร็อกบาเช่นกัน

“เมื่อเขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด เขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มากๆ เขาจบสกอร์ได้ทั้งเท้าซ้าย, เท้าขวา และลูกโหม่ง แต่บางครั้งเขาก็กลายเป็นผู้เล่นที่เงียบที่สุดในสนามได้เหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อเขาหงุดหงิดจนควบคุมตัวเองไม่ได้” รูนีย์ กล่าว

นอกจากนี้ ดาวยิงร่วงท้วมยังเผยว่ารู้สึกเจ็บปวดไม่น้อยที่เห็นทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลกลายเป็นจ้าวยุโรปเหนือเอซีมิลานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

“มันเจ็บปวดมากเมื่อเราเห็นทีมคู่แข่ง (ลิเวอร์พูล) คว้าแชมป์ได้ ตอนที่ลิเวอร์พูลขึ้นไปรับถ้วยแชมเปียนส์ลีก มันไม่ใช่อะไรที่ได้มาง่ายๆ เลย ซึ่งนั่นทำให้เราต้องการที่จะทำเช่นนั้นบ้าง” อดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น