xs
xsm
sm
md
lg

เชลซียวบส่อไร้ “คาร์วัลโญ” เกมซดโบลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์วัลโญ่เจ็บหลัง
ริคาร์โด คาร์วัลโญ กองหลังตัวหลักของเชลซี ส่อแววหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด ลงทำศึกพรีเมียร์ชิปนัดสุดท้ายกับโบลตันวันอาทิตย์นี้ หลังดาวเตะโปรตุกีสมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังจากเกมบุกชนะนิวคาสเซิล 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คาร์วัลโญ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 หลังมีจังหวะกระโดดแย่งโหม่งและเสียหลักตกลงมาหลังกระแทกพื้นสนามอย่างรุนแรงถึง 2 ครั้ง ในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ซึ่งจากวิเคราะห์โดยทีมแพทย์เชลซีเมื่อช่วงเย็นวานนี้ พบว่า กองหลังรายนี้หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนัดสำคัญวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ดี ทีม “สิงห์บลูส์” จะได้ ซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาคติไอเวอรีโคสต์ ฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เช่นเดียวกับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายที่ได้พักไในเกมวันจันทร์ก็จะได้กลับคืนทีมอีกครั้ง

โดย โคล มองว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้นสังกัดของตนจะเอาชนะ “เดอะทร็อตเตอร์” ได้อย่างง่ายดาย “โบลตันมาที่เดอะบริดจ์ด้วยความกระหายชัยชนะ เราจำเป็นต้องมุ่งมั่นกับเกมนี้ให้ดี ก่อนที่จะไปสนใจผลการแข่งขันในสนามอื่น”

เชลซีจำเป็นต้องเอาชนะโบลตันให้ได้ในเกมสุดท้าย และลุ้นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต ไม่สามารถบุกไปเอาชนะวีแกนได้ ถึงจะทำให้ทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปฤดูกาลนี้ไปครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น