xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเล็ง “เลิฟ” แทน “ดร็อกบา” หลังมาร์กเซยสนดึงกลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา
โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมชั้นนำแห่งศึกดิวิชั่น 1 ฝรั่งเศส แสดงความต้องการดึงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตดาวเตะของทีมที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง ขณะเดียวกัน “สิงห์บลูส์” ก็ตกเป็นข่าวเตรียมซิวตัว วากเนอร์ เลิฟ กองหน้าชาวบราซิลของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาสวมตำแหน่งแทน

ดร็อกบา ฉายแววความเป็นสุดยอดกองหน้าของโลกสมัยค้าแข้งอยู่กับ มาร์กเซย จนถูกดึงตัวมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2004 แต่สัญญาของดาวยิงไอเวอรีโคสต์ กับ “สิงห์บลูส์” ซึ่งกำลังจะหมดลงหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ยังไม่ได้รับการเสนอเพิ่มออกไปจนเกิดข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมี โฮเซ มูรินโญ อดีตเจ้านายเก่าคุมทัพอยู่สนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

แต่ล่าสุด มาร์กเซย ออกมาแสดงความต้องการดึงตัว ดร็อกบา กลับมาสู่ถิ่นสตาด เวโลโดรม อีกครั้งและตัวนักเตะเองก็เคยยอมรับว่าต้องการจบอาชีพการค้าแข้งกับทีมเก่าเช่นกัน

“ผมต้องการ ดร็อกบา กลับมาจริงๆ และหากมีหนทางใดสามารถทำได้ ผมจะทำมัน ทุกครั้งที่พบกัน ผมกล่าวแก่เขาเสมอว่าเก็บข้าวของซะแล้วกลับมาอยู่ที่นี้” เปเป ดิยุฟ ประธานสโมสรอดีตแชมป์ยูโรเปียนส์ คัพ กล่าว

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า เชลซี กำลังแสดงความสนใจคว้าตัว วากเนอร์ เลิฟ กองหน้าชาวแซมบ้า จาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาแทนที่และโอกาสก็มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมมีสัมพันธ์อันดีกับต้นสังกัดของนักเตะ โดยคาดว่า ดาวเตะวัย 24 ปีซึ่งซัด 20 ประตู จากการลงสนาม 26 นัด ในเกมลีกรัสเซียปีนี้จะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท)
วากเนอร์ เลิฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น