xs
xsm
sm
md
lg

ราฟายันไม่ปล่อย “คีน” ออกจากหงส์แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงต่อไป
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัว ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าปืนฝืดออกจากทีมไปในเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน

ดาวยิงชาวไอริชประสบปัญหาการทำประตูนับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มายังถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัวกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณพันล้านบาท) โดยทำประตูให้กับ "หงส์แดง" ไปเพียง 4 ลูกในฤดูกาลนี้และเกมล่าสุดที่ทีมบุกไปเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 เจ้าตัวก็ถูกกุนซือชาวสแปนิชจับนั่งเป็นตัวสำรองจนเกิดข่าวลือขึ้นว่าเตรียมจะถูกขายออกไปในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ที่เตรียมนำ ลิเวอร์พูล ลงเตะกับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย วันอังคารนี้ออกมากล่าวยืนยันว่า คีน ยังคงมีอนาคตอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมกับหนุนลูกทีมให้พยายามทำผลงานเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับผู้เล่นรายอื่น

"ร็อบบียังคงมีอนาคตอยู่ เขาจะทำประตูและลงสนามร่วมกับทีม เพราะพวกเรารู้ดีว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง แต่แน่นอนคุณย่อมไม่สามารถการันตีตำแหน่งให้กับผู้เล่นคนใดและบางเกมเขาต้องทำงานให้หนักขึ้น" กุนซือชาวสแปนิชกล่าว"การแข่งขันยังรอเขาอยู่เบื้องหน้า เมื่อคุณเซ็นสัญญาคว้านักเตะมาด้วยเงินจำนวนแพง มันก็แค่นั้น เขาเป็นผู้เล่นอีกคนที่เข้ามาร่วมทีมและต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงต่อไป"

"ผมไม่ต้องการพูดมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะสโมสรชั้นนำอื่นๆก็มีผู้เล่นค่าตัวแพง บางทีมจับบรรดานักเตะเหล่านั้นถึง 4 คนนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองทุกสุดสัปดาห์" เบนิเตซ กล่าวต่อ "ผมมีความอดทนเป็นอย่างสูงต่อผู้เล่นทุกคน เขาจะอยู่ที่นี้หลังจากเดือนมกราคม มันไม่ใช่ความคิดของผมแน่นอนที่ขายเขาออกไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น