xs
xsm
sm
md
lg

เลี่ยนโหวตขำขำ ‘กวาเรสมา’ แข้งสุดห่วยเซเรียอา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคาร์โด กวาเรสมา ปีกค่าตัวแพง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อาจขำไม่ออก เมื่อได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้เป็น “นักเตะยอดแย่” ของศึกลูกหนังกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
กวาเรสมา ถูกโหวตห่วยสุด
อดีตสตาร์เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุกีสเก็บกระเป๋าย้ายมาร่วมงาน อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 18.6 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) ทว่า ริคาร์โด กวาเรสมา เพิ่งยิงให้ต้นสังกัดใหม่แค่ประตูเดียวจากการลงสนาม 10 นัด ช่วงหลังก็ถูก โฮเซ มูรินโญ กุนซือเพื่อนร่วมชาติดร็อปจากชุดตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “ไร ช่อง 2” สถานีวิทยุที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคลื่นหนึ่งแดนมะกะโรนี เปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตขำๆ เพื่อหานักเตะยอดแย่ของเซเรีย อา เพื่อคว้ารางวัล “Bidone d’Oro” เป็นการกระทบกระเทียบไปยัง คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งเพิ่งซิวเกียรติยศแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรป “บัลลงดอร์”

ซึ่งก็ปรากฏว่า กวาเรสมา วัย 25 ปีชนะใจแฟนๆ ในทางไม่ดี ถูกโหวตให้เป็นแข้งยอดแย่อันดับ 1 คิดเป็น 17 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ คริสเตียน วิเอรี อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาเลียนของ อตาลันตา (10.21 เปอร์เซ็นต์) ตามด้วยแชมป์เก่า 2 สมัยซ้อนอย่าง อาเดรียโน ดาวยิงบราซิเลียนจอมท่องราตรีของ อินเตอร์ มิลาน (9.44 เปอร์เซ็นต์)

สำหรับ กวาเรสมา เริ่มแจ้งเกิดกับ สปอร์ติง ลิสบอน ในลีกบ้านเกิด ก่อนโยกไปเล่นให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ด้วยวัยเพียง 20 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จจนต้องระเห็จกลับมาค้าแข้งให้ ปอร์โต จนปัจจุบันมาอยู่สังกัด อินเตอร์ มิลาน ซึ่งก็ทำท่าว่าจะไม่รุ่งอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น