xs
xsm
sm
md
lg

“โอนีล” ชม “ยัง” แข้งเวิลด์คลาส “มอยส์” ก่นทดเจ็บเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล ออกมายกย่อง แอชลีย์ ยัง ให้เป็นแข้งระดับเวิลด์คลาสหลังเบิลสกอร์ให้ แอสตัน วิลลา บุกเฉือน เอฟเวอร์ตัน สุดมัน 3-2 ด้าน เดวิด มอยส์ ก่นเชิ้ตดำทดเวลาบาดเจ็บนานเกินไป
ยัง เมื่อมีโอกาสแล้วไม่พลาด
“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา บุกเก็บสามแต้มล้ำค่าถึงถิ่น “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากเกมทำท่าจบลงด้วยการเสมอหลังจาก โจลีน เลสคอตต์ ยิงให้เจ้าถิ่นไล่มา 2-2 ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 แต่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินปล่อยให้เกมเลยช่วงทดเจ็บตามกำหนด 3 นาทีออกไปเล็กน้อย แอชลีย์ ยัง จึงสบโอกาสหลุดไปซัดประตูชัยให้ทีมดังจากมิดแลนด์

ภายหลังการแข่งขัน มาร์ติน โอนีล ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “มันเป็นการจบเกมที่เหลือเชื่อจริงๆ ผมจะดีใจอะไรได้มากกว่านี้อย่างนั้นหรือ ชัยชนะนัดนี้ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ทุกคนบ่งบอกถึงความสามารถและสปิริตของตัวเอง”

“สำหรับ แอชลีย์ (ยัง) โชว์ฟอร์มระดับโลก เขาเป็นนักฟุตบอลที่เต็มไปด้วยมนตรา เมื่อมีโอกาสก็สามารถส่งลูกหนังเข้าสู่ก้นตาข่ายได้สำเร็จ เกมนี้เราเริ่มต้นสวยแต่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ยอมแพ้สร้างความกดดันให้ลูกทีมของผมมากทีเดียว พวกเขาตีเสมอได้แล้วช่วงทดเจ็บ แต่เมื่อผู้ตัดสินยังไม่เป่านกหวีด แอชลีย์ จึงโชว์ฝีเท้าระดับโลกด้วยการปิดบัญชีให้เรา” กุนซือชาวไอริชทิ้งท้าย

ด้าน เดวิด มอยส์ กล่าวบ้าง “ผมคิดว่ามันน่าจะจบเกมได้แล้วหลังจากเราตีเสมอ ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมถึงทดเวลาบาดเจ็บกันนานจนเกิดประตูที่สามของ แอสตัน วิลลา เพราะทุกคนคงคิดเหมือนกันว่าผู้ตัดสินควรเป่านกหวีดจบเกมไปก่อน อย่างไรก็ตาม ก็ต้องถือว่าเราเล่นกันผิดพลาดเองด้วย บางทีลูกทีมของผมควรเตะบอลไปไกลๆ เพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงใดๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมว่า เอฟเวอร์ตัน ก็เล่นกันได้ค่อนข้างดีทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น