xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเซ็ง “อาควิลานี” น่าเรียกจุดโทษให้หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะตีลังกายิงของ อาควิลานี ไปโดนแขน เซนเดอรอส
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็งน่าจะได้จุดโทษในเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 4 จากการประเดิมสนามของ อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางทีมชาติอิตาลี ในเกมที่บุกไปพ่าย อาร์เซนอล 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ส่ง อาควิลานี กองกลางที่ซื้อมาจาก โรมา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ลงสนามที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ในฐานะตัวสำรองเป็นการประเดิมสนามนัดแรกอย่างเป็นทางการ หลังย้ายมาแล้วเจ็บต้องพักนานถึง 3 เดือน

อาควิลานี เกือบทำให้ ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษจากการตีลังกาเตะไปโดนแขนของ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส กองหลัง อาร์เซนอล แต่ว่า อลัน ไวลีย์ กรรมการไม่เป่าให้เป็นจุดโทษ จึงต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด ส่ง “ปืนโต” ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย 7 ปีติดต่อกัน

หลังเกม เบนิเตซ เผยว่า “อาควิลานี ยืนยันว่าน่าจะเป็นจุดโทษ อะไรๆ ก็ดูจะเลวร้ายไปหมด แต่เราก็ยังมองในแง่บวกกับการประเดิมสนามนัดแรกของเขา เพราะน่าจะเป็นการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับชัยชนะจากการได้จุดโทษ ก็หวังว่าเราจะมีโชคบ้างในนัดหน้า”

แต่ อาควิลานี ยังต้องพัฒนาในเรื่องความฟิต อย่างไรก็ตามเขาสามารถผ่านบอลในจังหวะที่ 3 ซึ่งชี้เป็นชี้ตายจะสร้างความแตกต่างให้กับเราอย่างมาก แม้เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่การออกสตาร์ทในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.นี้ที่จะต้องไปเยือน ฟูแลม อาจจะเร็วไป” นายใหญ่ชาวสแปนิช เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น