xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาไม่เร่ง "อาควิลานี" ลงตัวจริงหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนจะไม่เสี่ยงส่ง อัลแบร์โต อาควิลานี ลงสนามตัวจริงเป็นเกมแรกให้ทีมเร็วเกินไป เนื่องจากต้องการให้มิดฟิลด์อิตาเลี่ยนได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ฟิตอย่างเต็มร้อย

อาควิลานี ยังไม่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล นับแต่ย้ายจาก โรมา มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการเจ็บข้อเท้า โดยมิดฟิลด์วัย 25 ปีได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมคาร์ลิง คัพ ที่พบกับ อาร์เซนอล และเกมพรีเมียรืลีก ที่ดวลกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า อาควิลานี เตรียมจะลงสนามตั้งแต่ต้นเกมในนัดที่ "หงส์แดง" เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ยืนยันหากไม่จำเป็นก็จะไม่เสี่ยงให้ลูกทีมรายนี้ลงสนามเป็นตัวจริง

"อัลแบร์โต ต้องการลงเล่นให้เราและอยากมีส่วนร่วมกับทีมโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เขาเข้าใจดีถึงเหตุผลที่ยังไม่สามารถลงสนามตั้งแต่เริ่มเกมได้ เขาต้องการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ดีขึ้นต่อไปและตอนนี้สิ่งสำคัญคือต้องอดทน เพราะมันคงใช้เวลาอีกไม่นาน เขามีความคิดในแง่ดีและต้องการช่วยเหลือทีม แต่คุณต้องจำไว้ว่าเราต้องรับผิดชอบต่อตัวเขาด้วย ดังนั้นเราจะไม่ยอมเสี่ยงไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดทั้งสิ้นภายในการแข่งขันระดับนี้" กุนซือชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น