xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแซม” เสนอตัวขอคุมทัพแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลลาไดซ์
แซม อัลลาไดซ์ อดีตกุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงเสนอตัวคุมทัพ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ แทนที่ของ รอย คีน ที่เพิ่งประกาศลาออก พร้อมปากกับหวานออกมาชมสารพัดทั้งประธานสโมสรและแฟนบอล

คีน ทำเอาแฟนๆ ในถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ ช็อกกันเป็นทิวแถว เมื่อประกาศลาออกก่อนที่จะนำ ซันเดอร์แลนด์ บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในคืนวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ ทำให้ ริกกี เซอบราเกีย สตาฟฟ์โค้ชรับหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราว โดยมี นีล เบอร์ลีย์ และ ดไวท์ ยอร์ก เป็นผู้ช่วย

ล่าสุด เป็น อัลลาไดซ์ ที่ออกมาเสนอตัวว่า “ซันเดอร์แลนด์ คือ สโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมจึงสนใจอยากจะคุมทัพพวกเขา ผมมีความเคารพในตัว ไนออลล์ ควินน์ ประธานสโมสร และแนวทางการทำทีม ผมเคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมทั้งในฐานะผู้เล่น รวมถึงโค้ชภายใต้บังเหียนของ ปีเตอร์ รีด ซึ่งทำให้ผมมีความผูกพันกับแฟนบอลและทีมนี้”

อัลลาไดซ์ ที่เคยเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ ในระหว่างปี 1980-1981 คุมทัพ โบลตัน ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นจนพาทีมไปลุยศึก ยูฟา คัพ ได้สำเร็จ แต่ตัดสินใจลาออกมาคุมทัพ นิวคาสเซิล อย่างไรก็ตามไม่ประสบความสำเร็จก่อนที่จะถูกปลดออกเมื่อช่วงต้นปี 2008 หรือกลางฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น