xs
xsm
sm
md
lg

เซนิตขู่ "อาร์ชาวิน" หมดอนาคตแน่หากคิดประท้วงทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังแห่งลีกรัสเซีย ประกาศเตือน อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งว่า อาจจะหมดอนาคตในอาชีพค้าแข้ง หากคิดประท้วงต้นสังกัดด้วยการไม่ลงเล่น หลังตกเป็นข่าวกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้
อาร์ชาวิน(ขวา) เป็นข่าวกับสเปอร์สอีกครั้ง
ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติรัสเซีย ไม่บิดบังความต้องการของตัวเองที่ต้องการย้ายทีมมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี เปิดว่า มีความเป็นไปได้สูง ที่อาร์ชาวิน อาจจะย้ายไปประสานงานกับ โรมัน พาฟลูเชนโก ที่สเปอร์สในช่วงปีใหม่นี้

ซึ่งดาวเตะวัย 27 ปีเคยเปิดกับเมื่อไม่นานมานี้ว่า "หากสโมสรไม่ตั้งค่าตัวผมตามความเป็นจริง และปล่อยผมออกไป ผมก็จะอยู่ในทีมเพียงแค่ชื่อเท่านั้น ผมไม่ต้องการเล่นให้พวกเขาอีกต่อไป"

ทำให้ล่าสุด อเล็กซานเดร ดูคอฟ ประธานสโมสรเซนิต ออกมาขู่ใส่ดาวเตะหมีขาวว่า "หากอาร์ชาวินใช้วิธีประท้วงด้วยการไม่ลงเล่นให้สโมสร อนาคตในการค้าแข้งของเขาคงจะต้องจบลงแน่นอน ซึ่งลึกๆแล้วผมไม่คิดว่าเขาจะทำเช่นนั้น"

นอกจากนี้ประธานทีมแชมป์ยูฟ่าคัพปีล่าสุด ยังเผยเหตุผลที่ไม่ตอบตกลงขาย อาร์ชาวิน ให้ทีมไก่เดือยทอง แม้ว่าจะได้ค่าตัวมหาศาล ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาว่า "ทีมจากอังกฤษเสนอการจ่ายค่าตัวเป็นงวดๆภายในเวลา 4 ปี มันเหมือนสัญญาเช่าซื้อมากกว่า นั่นคือเหตุผลที่เราไม่ตอบตกลง"
กำลังโหลดความคิดเห็น