xs
xsm
sm
md
lg

‘มาลูดา’ เห็นใจแต่ชี้ ‘กัลลาส’ ต้องรับผิดชอบคำพูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกทีมชาติฝรั่งเศสรู้สึกเห็นอกเห็นใจ วิลเลียม กัลลาส ที่ออกมาวิจารณ์ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนอาจนำไปสู่การโดนโละทิ้ง

เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน วิลเลียม กัลลาส หาเหาใส่หัวอีกครั้งเมื่อแฉความแตกร้าวในห้องแต่งตัว อาร์เซนอล ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งสั่งปลดปลอกแขนกัปตันทีมและก็ไม่ส่งลงสนามนัดที่ “ปืนใหญ่” บุกพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสรมีประกาศิตออกมาแล้วว่าอนาคตของ กัลลาส ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยู่ในกำมือ เวนเกอร์ กุนซือชาฝรั่งเศส ว่าจะเลือกเก็บกองหลังเจ้าปัญหา หรือปล่อยตัวทิ้ง ถ้าเป็นกรณีหลังนั่นก็หมายความว่า กัลลาส จะสูญค่าจ้างสูงถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เนื่องจากปัจจุบันได้ค่าจ้างสัปดาห์ละ 8 หมื่นปอนด์ (ราว 4.8 ล้านบาท) ถึงสิ้นสุดสัญญาในปี 2011

ด้าน ฟลอรองต์ มาลูดา ปีก “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาให้ทรรศนะเรื่องดังกล่าวผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ผมยังสนับสนุน วิลเลียม (กัลลาส) แต่เขาคงต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ได้พูดออกไป”

“อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าผมหวังเห็น วิลเลียม (กัลลาส) ได้เล่นกับอาร์เซนอลต่อไป สำหรับผมแล้วเขายังคงเป็นนักเตะชั้นดีที่คุณอยากได้เข้ามาเล่นในฟุตบอลอังกฤษ มันคงไม่ยุติธรรมนักถ้าเขาต้องเดินจากไป ผมคิดว่าควรลืมทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะมันเป็นแค่การพูดถึงเรื่องๆ หนึ่งเท่านั้น” ดาวเตะผิวสีทิ้งท้าย
อนาคต กัลลาส เป็นเช่นไรต่อไป ?
มาลูดา เห็นใจเพื่อนร่วมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น