xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” ถูกโตริโนไล่เจ๊า 2-2 ศึกกัลโชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน พลาดโอกาสเก็บสามแต้มสำคัญหลังจากถูก อเล็กซานโดร โรซินา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “กระทิงหิน” โตริโน ซัดลูกจุดโทษให้ทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ
โตริโน 2-2 เอซี มิลาน

กาก้า กระชากบอลหนี โคลอมโบ
โตริโน พลาดการใช้งาน มาร์โก ดิ ลอเรโต กองหลังที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ยูเกนิโอ โครินี และ อิกนาซิโอ อบาเต ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน เอซี มิลาน หมดสิทธิ์ใช้งาน จิอันลูกา ซามบรอตตา ฟูลแบ๊กทีมชาติอิตาลีที่กำลังพักฟื้นร่างการจากการบาดเจ็บ
ซีดอร์ฟ แย่งบอลกับ นาตาลี
เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างผลัดกันรุกและรับแต่ยังไม่สามารถหาจังหวะยิงประตูคู่แข่งอย่างชัดเจนได้ มาถึงนาทีที่ 15 โตริโน มีโอกาสลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ ดเซไมลี รับบอลได้จากหน้าเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงระยะกว่า 25 หลาแต่บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

เจ้าบ้านทำประตูขึ้นนำไปก่อนได้สำเร็จในนาทีที่ 24 จากการต่อบอลกันขึ้นมาอย่างสวยงามจนจังหวะสุดท้าย โรซินา จะรับบอลได้ในจังหวะสุดท้ายบริเวณมุมของกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ สเตลโลเน วิ่งโฉบมาโหม่งเข้าประตูไปให้ โตริโน ขึ้นนำก่อน 1-0

แต่ มิลาน ก็มาทำประตูตีเสมอได้อย่างทันควันเช่นกันในอีก 4 นาทีต่อมาจากจังหวะที่ทีมต่อบอลกันขึ้นมาถึงหน้ากรอบเขตโทษของเจ้าบ้าน ก่อนที่จังหวะสุดท้าย กัตตูโซ จะแทงบอลทะลุช่องผ่านแผงกองหลังให้ ปาโต หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ เซเรนี ให้ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 1-1

เกมมาถึงนาที่ 34 กลายเป็น ปีศาจแดงดำพลิกกลับมาขึ้นนำจากจังหวะที่ทีมได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลาและเป็น โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลรับหน้าที่ปั่นบอลอย่างสวยงามเข้าไปทำให้ทีมกลับมานำบ้าง 2-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกทีมเยือนนำ 2-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง มิลาน เกือบทำประตูหนีห่างออกไปจากจังหวะที่ ปาโต หลุดเข้าไปยิงมุมแคบทางด้านซ้ายของประตู แต่ เซเรนี นายด่านของเจ้าถิ่นโชว์ซูเปอร์เซฟออกมาปิดมุมและปัดทิ้งออกไปได้

เกมทำท่าว่าจะเป็นของทีมเยือนแต่เมื่อถึงนาทีที่ 76 คาลัคเซ กองหลังมิลาน กลับทำแฮนด์บอลในเขตโทษ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีและ โรซินา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โตริโน สังหารไม่พลาดช่วยให้ทีมตามตีเสมอ 2-2 และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
โตริโน :
มัตเตโอ เซเรนี, ฟรานเชสโก พราตาลี, เซซาเร นาตาลี, มัตเตโอ รูบิน, ไอโม ดิอานา, ซิโมเน บาโรเน, เบลริม ดเซไมลี, อเล็กซานโดร โรซินา, ริคคาร์โด โคลอมโบ, โรแบร์โต สเตลโลเน, โรลันโด เบียงคี
เอซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ, คาคา คาลัดเซ, เปาโล มัลดินี, มาเร็ค แยนคูลอฟสกี, ดานิเอเล โบเนรา, อันเดรีย ปิร์โล, คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ, เจนนาโร กัตตูโซ, ปาโต, โรนัลดินโญ, กาก้า

ผลการแข่งขันฟุตบอล กัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี
คิเอโว แพ้ เซียนา 0-2
(0-1 ดานิเอเล กัลลอปปา น.83), (0-2 มัสซิโม มัคคาโรเน ลูกจุดโทษ น.88)
ลาซิโอ เสมอ เจนัว 1-1 (0-1 ดิเอโก มิลิโต น.69), (1-1 ออสมัน ดาโบ น.80)
เลชเช แพ้ โรมา 0-3 (0-1 มีร์โก วูซินิช น.11), (0-2 ฮวน น.38), (0-3 ฟรานเชสโก ต็อตติ น.49)
นาโปลี เสมอ กายารี 2-2 (1-0 มาเร็ค ฮัมซิค น.9), (1-1 โลเปซ น.56), (2-1 เอเซกีล ลาเวซซี น.84), (2-2 ดานิเอเล คอนติ น.90)
เรจจินา ชนะ อตาลันตา 3-1 (1-0 ฟรานเชสโร คอสซา น.10), (2-0 แบร์นาร์โด คอร์ราดี น.21) ,(3-0 แบร์นาโด คอร์ราดี น.79), (3-1 คริสเตียโน โดนี น.90)
ซามพ์โดเรีย ชนะ คาตาเนีย 3-0 (1-0 เคลาดิโอ เบลลุชชี น.6), (2-0 อันโตนิโอ คาสซาโน น.62), (3-0 อันโตนิโอ คาสซาโน น.90)
โบโลญญา เสมอ ปาแลร์โม 1-1 (1-0 มาร์โก ดิ วาโย น.20), (1-1 ดาวิเด ซุชชี น.90)
กำลังโหลดความคิดเห็น