xs
xsm
sm
md
lg

‘โดนาโดนี’ วอนสื่ออย่ามอง ‘คาสซาโน’ เป็นเอเลี่ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต โดนาโดนี กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกมาวอนบรรดาสื่อมวลชนอย่าตั้งแง่มอง อันโตนิโอ คาสซาโน ว่าเป็นนักเตะที่เสมือนมาจากดาวดวงอื่น
คาสซาโน กลับมาคมกริบอีกครั้ง
อันโตนิโอ คาสซาโน เหมือนได้ชีวิตใหม่ในวงการลูกหนังกลับมาหลังย้ายมาเล่นให้ ซามพ์โดเรีย แบบยืมตัวจาก รีล มาดริด และดาวยิงวัย 25 ปีมีส่วนสำคัญช่วยให้ “ลาซามพ์” จบฤดูกาลในอันดับ 6 ของตารางเซเรีย อา พร้อมคว้าสิทธิไปลุยศึกยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของนิสัยของ คาสซาโน ค่อนข้างสวนทางกับฝีเท้าในสนาม โดยกองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้เคยโดนแบนหนักถึง 5 นัด โทษฐานไม่ยอมรับคำตัดสินของกรรมการในเกมเซเรีย อา ถึงขนาดถอดเสื้อและก็ขว้างใส่เชิ้ตดำมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต โดนาโดนี ค่อนข้างปกป้อง คาสซาโน จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเปิดเทรนนิ่งแคมป์ “อัซซูรี่” เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยยูโร 2008 “ อันโตนิโอ (คาสซาโน) ก็แค่เด็กหนุ่มคนหนึ่ง อย่าทำให้เขาเหมือนเป็นเอเลี่ยน ผมเชื่อว่าหลังจากโดนโทษแบนหนักในลีก อันโตนิโอ น่าจะเข้าใจความหมายของกลุ่มก้อนมากขึ้น ”

ด้าน จิอันลูกา ซามบร็อตตา แบ็กจอมบุกทีมชาติอิตาลี ออกมาเผยถึงเพื่อนคนนี้บ้าง “ ผมไม่แปลกใจที่เห็น อันโตนิโอ (คาสซาโน) มาติดทีมชาติเนื่องจากเขามีฤดูกาลที่ดีเยี่ยม และผมไม่คิดว่าต้องมีใครให้คำแนะนำอะไรแก่เขาอีก เพราะเราไม่ได้พูดถึงเด็กอายุ 16 ขวบ ”

สำหรับ คาสซาโน สามารถเบียด ฟิลิปโป อินซากี จอมเก๋า “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน หลุดขอบติดเป็น 24 นักเตะทีมชาติอิตาลีที่มีลุ้นไปโม่เกือกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย โดย “บิ๊กดอน” โดนาโดนี มีคิวตัดอีกหนึ่งรายก่อนไปทำศึกกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น