xs
xsm
sm
md
lg

ลาซิโอเสมอเจนัว 1-1 , โรมา บุกถล่ม 3-0 ศึกกัลโชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาซิโอ ทำประตูช่วง 10 นาทีสุดท้ายตามตีเสมอ เจนัว 1-1 ขณะที่ โรมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อบุกไปเอาชนะ เลชเช 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี
ลาซิโอ 1-1 เจนัว

ลาซิโอ เสมอ เจนัว 1-1
ลาซิโอ พลาดการใช้งาน คริสเตียน เลเดสมา และ สเตฟาน ราดู เนื่องจากติดโทษแบบ โดยเกมนี้ส่ง เมาโร ซาราเต กองหน้าตัวเก่งลงสนามเช่นเดิม ขณะที่ เจนัว หมดสิทธิ์ใช้งาน มัตเตโอ ปาโร และ ฟรานเชสโก โมเดสโต ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ ดิเอโก มิลิโต ดาวซัลโวสูงสุดพร้อมลงสนาม

เริ่มเกมช่วงแรกทั้งสองทีมทำผลงานกันได้อย่างสนุกสูสีจนไม่สามารถหาโอกาสลุ้นทำประตูอย่างชัดเจนได้ จนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 30 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เม็กห์นี รับบอลได้จากบริเวณกึ่งกลางสนาม ก่อนจะลากบอลเลี้ยงตะลุยขึ้นมายิงถึงหน้ากรอบเขตโทษเต็มแรงแต่บอลหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
มิลิโต ซัดประตูให้เจนัวขึ้นนำก่อน
อีกห้านาทีต่อมา เจนัว มีลุ้นทำประตูเช่นกันจากจังหวะที่ สคูลลี ทำเกมอยู่ทางริมกรอบเขตโทษด้านซ้าย กอ่ยจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ ม็อตตา แตะบอลชิงกลับจังหวะเดียวมาให้ มิลิโต ซัดตรงเส้นเขตโทษ แต่ คาร์ริโซ นายทวารเจ้าถิ่นโชว์ซูเปอร์เซฟรับบอลไว้ได้

เกมมาถึงนาทีที่ 37 เจ้าถิ่นได้ลูกฟริคิกระยะ 22 หลาและ โคลารอฟ รับหน้าที่สังหาร บอลพุ่งแรงตรงเข้ากรอบประตู แต่ รูบินโญ ทำหน้าที่ได้ดีเช่นกันเมื่อปัดทิ้งออกหลังไปได้ หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 52 เจนัว น่าจะได้ประตูขึ้นนำหลังจากจังหวะที่ ลิกสไตเนอร์ ของเจ้าถิ่นไปขัดขา สคูลลี ล้มลงในเขตโทษ กรรมการเป่าให้ทีมเยือนได้จุดโทษทันที แต่กลายเป็นว่า มิลิโต ที่รับหน้าที่สังหารกลับยิงข้ามคานออกไปเองพลาดการทำประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

อีกห้านาทีต่อมาเป็นโอกาสของเจ้าบ้านอีกครั้งจากจังหวะที่ ลิกสไตเนอร์ เติมเกมลุยขึ้นมาทางริมเส้นด้านขวา ก่อนจะเปิดบอลให้ ร็อคคี ได้ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ รูบินโญ นายด่านทีมเยือนโชว์ซูเปอร์เซฟป้องกันไว้ได้อีกครั้ง

แต่เมื่อเกมมาถึงนาทีที่ 69 เจนัว ก็สามารถทำประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะของ คริสซิโต ที่ได้บอลอยู่ในเขตโทษบริเวณเส้นหลัง พยายามหลอกล่อกองหลังเจ้าถิ่น 1-2 จังหวะก่อนจะจ่ายบอลมาให้ มิลิโต จัดการยิงเข้าไปทำให้ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ลาซิโอ กลับมาทำประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะแรกที่ ลิชสไตเนอร์ เติมเกมรุกขึ้นมาทางริมเส้นด้านขวา ก่อนจะเปิดบอลเข้ากลาง กองหลังทีมเยือนโหม่งสกัดออกมาไม่ดี บอลมาเข้าทาง ดาโบ ซัดตูมเดียวหน้ากรอบเขตโทษทำให้เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

รายชื่อเผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
ลาซิโอ :
ฮวน ปาโบล คาร์ริโซ, ดาวิด โรเซห์นัล, เอมิลสัน คริบารี, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, อุสมาน ดาโบ, มูรัด เม็กห์นี, คริสเตียน บร็อคคี, โกรัน ปันเดฟ, เมาโร ซาราเต, ปาสกวาเล ฟอจจา
เจนัว : รูบินโญ, มัตเตโอ แฟร์รารี, จูเซปเป เบียวา, โดเมนิโก คริสซิโต, โซคราติส ปาปาสตราโธปูลอส, ติอาโก ม็อตตา, อีวาน ยูริช, แอนโธนี วานเดน บอร์, รัฟฟาเอเล ปัลลาดิโน, อัลแบร์โต ดิเอโก มิลิโต, จูเซปเป สคูลลี

ผลการแข่งขันฟุตบอล กัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี
คิเอโว แพ้ เซียนา 0-2 (0-1 ดานิเอเล กัลลอปปา น.83), (0-2 มัสซิโม มัคคาโรเน ลูกจุดโทษ น.88)
ลาซิโอ เสมอ เจนัว 1-1 (0-1 ดิเอโก มิลิโต น.69), (1-1 ออสมัน ดาโบ น.80)
เลชเช แพ้ โรมา 0-3 (0-1 มีร์โก วูซินิช น.11), (0-2 ฮวน น.38), (0-3 ฟรานเชสโก ต็อตติ น.49)
นาโปลี เสมอ กายารี 2-2 (1-0 มาเร็ค ฮัมซิค น.9), (1-1 โลเปซ น.56), (2-1 เอเซกีล ลาเวซซี น.84), (2-2 ดานิเอเล คอนติ น.90)
เรจจินา ชนะ อตาลันตา 3-1 (1-0 ฟรานเชสโร คอสซา น.10), (2-0 แบร์นาร์โด คอร์ราดี น.21) ,(3-0 แบร์นาโด คอร์ราดี น.79), (3-1 คริสเตียโน โดนี น.90)
ซามพ์โดเรีย ชนะ คาตาเนีย 3-0 (1-0 เคลาดิโอ เบลลุชชี น.6), (2-0 อันโตนิโอ คาสซาโน น.62), (3-0 อันโตนิโอ คาสซาโน น.90)
โบโลญญา เสมอ ปาแลร์โม 1-1 (1-0 มาร์โก ดิ วาโย น.20), (1-1 ดาวิเด ซุชชี น.90)
กำลังโหลดความคิดเห็น