xs
xsm
sm
md
lg

ซามพ์ฯเผยจ่อยืม "เชว่า" 1 ซีซัน เหลือถกค่าจ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร เชฟเชนโก้
ซามพ์โดเรีย ทีมระดับกลางในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังยื่นมือเข้ามาชุบชีวิต อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้าตกอับทีมชาติยูเครนของ เชลซี ด้วยการยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล โดยกำลังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยอยู่

เชว่า วัย 31 ปี ไม่สามารถระเบิดฟอร์มยอดดาวยิงภายใต้สีเสื้อ “สิงห์บลูส์” ตลอด 2 ปีที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ได้เลย ทำให้ “ปิศาจแดง-ดำ” ต้นสังกัดเก่าออกมาแสดงความสนใจดึงตัวกลับไปร่วมงานในถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้งในรูปแบบยืมตัว

อย่างไรก็ตาม “ลา ซามพ์” โผล่ขึ้นมาเป็นคู่แข่งอีกราย โดยพร้อมยืมตัว เชฟเชนโก้ เป็นเวลา 1 ซีซันซึ่งทางด้าน เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของบลูเชอร์คิอาตี้ออกมายอมรับว่าปัญหาอย่างเดียวในตอนนี้คือการตกลงเรื่องค่าเหนื่อยของดาวเตะยูเครเนียนเท่านั้น

มาร็อตต้า กล่าวผ่านทาง Secolo XIX หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนีว่า “เราต้องการแก้ปัญหาในแดนหน้าของทีมด้วยผู้เล่นที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กองเชียร์ในการส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ซึ่ง เชว่า คงจะมีความสุขแน่ถ้าได้มาอยู่กับเรา แต่ตอนนี้ต้องตกลงค่าจ้างกับเขาให้ได้ก่อน”

นอกจากนั้น ซามพ์โดเรีย ยังได้เล็ง เฮอร์นัน เครสโป หัวหอกอาร์เจนไตน์ที่หมดสัญญากับ เชลซี และ จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าดาวรุ่งของ ฟิออเรนติน่า โดย มาร็อตต้า เสริมว่า “พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ใกล้เคียงกับ เชว่า กระนั้น การย้ายมาของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ว่ายากยังเกิดขึ้นได้ ดังนั้นจึงไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น