xs
xsm
sm
md
lg

กูรูลูกหนังเลียนเผย “เชว่า” ส่อเค้ากลับอิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร เชฟเชนโก สมัยยังเป็นสุดยอดดาวยิงประจำ กัลโช เซเรีย อา กับ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน
เคลาดิโอ ปาสควาลิน กูรูตลาดนักเตะแดนมะกะโรนี เชื่อว่า อังเดร เชฟเชนโก ศูนย์หน้าทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี จะย้ายกลับมาเล่นในกัลโช เซเรีย อา ส่วน แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็เตรียมซบรัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวออกมาว่า ซามพ์โดเรีย ติดต่อของยืมตัว อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงทีมชาติยูเครนของ เชลซี มาร่วมทีม แต่หลังจากนั้น เบพเพ มารอตตา เอเยนต์ส่วนตัวของ “เชว่า” กลับออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ ปาสควาลิน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะของประเทศอิตาลี ยังเชื่อว่า เอเยนต์ของ เชฟเชนโก จะส่งตัวนักเตะในสังกัดไปให้กับ “ลา ซามพ์” เหมือนกับที่เคยทำกับ อันโตนิโอ คาสซาโน เมื่อครั้งถูกยืมตัวมาจาก รีล มาดริด

โดย ปาสควาลิน กล่าวว่า “ผมคิดว่า เชฟเชนโก จะกลับ อิตาลี แต่เราก็ต้องรอดูกันต่อไป อบราโมวิช น่าจะยอมปล่อยในสัญญายืมตัว และ มารอตตา พยายามนำเขาไปให้ ซามพ์โดเรีย หลังจากประสบความสำเร็จกับ คาสซาโน”

นอกจากนี้ ปาสควาลิน ยังไม่ปิดโอกาสที่ เชฟเชนโก จะย้ายกลับสู่ถิ่น ซาน ซิโร “มิลาน พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาสูงๆ เหมือนกับที่ได้รับกับ เชลซี ผมคิดว่า อบราโมวิช จะเห็นใจเชว่า โดยปล่อยให้เขาเป็นอิสระ”

“ส่วนกรณีของ แลมพาร์ด ผมรู้สึกว่า โมรอตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ อยากซื้อเขา ทุกอย่างมันชัดอยู่แล้ว ในที่สุดการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะถือเป็นความต้องการแรกของ มูรินโญ” นักวิเคราะห์ตลากนักเตะเลียน ฟันธง
กำลังโหลดความคิดเห็น