xs
xsm
sm
md
lg

"มันซินี่" โขกชัยหมาป่า 1-0, ซามพ์ฯก็หวิวกัลโช่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อเลสซานโดร มันซินี่ ปีกชาวบราซิเลียนกลายเป็นฮีโร่ของ โรม่า เมื่อเป็นผู้โขกนำชัยให้ทีมเฉือนชนะ ปาแลร์โม่ 1-0 ขณะที่ ซามพ์โดเรีย ก็ได้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ซัดประตูโทนในเกมเบียด เซียน่า เข้าป้ายด้วยสกอร์เดียวกัน

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา โรม่า ลงเล่นในโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม รับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ซึ่งเกมนี้ “ชมพู-ดำ” ทีมเยือนตั้งรับได้เหนียวแน่นเป็นพิเศษจน “หมาป่าเหลือง-แดง” เจาะไม่เข้าในครึ่งเวลาแรก

อย่างไรก็ตาม เข้าสู่นาทีที่ 57 ปาแลร์โม่ ก็ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ เลอันโดร ริเนาโด้ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม และ 2 นาทีต่อมา โรม่า ก็มาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ โรดริโก ทัดเด เปิดลูกเตะมุมจากด้านขวา มันซินี่ โฉบโหม่งตัดหน้า อัลแบร์โต้ ฟอนตาน่า เข้าไปตุงตาข่ายทำให้เจ้าถิ่นคว้าชัย 1-0 พร้อมทั้งขยับแต้มขึ้นมาเป็น 45 คะแนน ลดช่องว่างที่ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน เหลือ 4 แต้ม

ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง ซามพ์โดเรีย เอาชนะ เซียน่า ในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ของตัวเองแบบหวุดหวิด 1-0 จากการสังหารของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าแบดบอย จบเกมนี้ “บลูแชร์คิอาตี้” รั้งอันดับ 6 มีอยู่ 28 คะแนน ขณะที่ เซียน่า จมอยู่ในอันดับ 4 จากท้ายตาราง มีอยู่ 17 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น