xs
xsm
sm
md
lg

โต้ลือเซ็น "ดร็อก" 3 ปี มิลานย้ำเรื่องไร้สาระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา จะอยู่กับทีมใดในซีซันหน้า?
เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาโต้ข่าวลือที่ว่าได้บรรลุข้อตกลงเป็นเวลา 3 ปีกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกพันธุ์แกร่งของ เชลซี โดยย้ำว่าเป็นแค่เรื่องเหลวไหล

ดร็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสพ้นจากตำแหน่งในทีมสิงห์บลูส์ โดยมีกระแสว่าอาจเปลี่ยนต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งชื่อทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง รีล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึงปิศาจแดง-ดำ ถูกนำมาพัวพันด้วย

โดยในส่วนของรอสโซเนรี่นั้นมีรายงานจากอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ตกลงทำสัญญา 3 ปีเพื่อมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมิลานออกมายืนยันเองว่า “เรื่องที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เซ็นสัญญากับมิลานบอกได้คำเดียวว่าเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งนั้น”

นกจากนั้น อันเชล็อตติ ยังออกมาปฏิเสธว่าไม่คิดดึง อเมารี คาร์วัลโญ่ ศูนย์หน้าบราซิเลียนของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทัพ แม้จะเคยเอ่ยปากว่าชื่นชอบในฝีเท้ามาก่อนก็ตาม “ผมเคารพในความสามารถของ อเมารี อย่างที่ได้พูดถึงบ่อยๆ แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นเขาย้ายมายัง มิลาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น