xs
xsm
sm
md
lg

ยูเว่แซงมิลาน 10 คน 3-2, ปาแลร์โม่หวิว 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช (ชูมือ) เหมา 2 ลูกให้ ยูเวนตุส แซงคว้าชัย
ยูเวนตุส เปิดบ้านเบียด เอซี มิลาน ที่เหลือผู้เล่น 10 คนจากการโดนใบแดงของ ดานิเอเล่ โบเนร่า ในครึ่งหลังคว้าชัยอย่างสนุกตื่นเต้น 3-2 ขณะที่ ปาแลร์โม่ ได้เฮในศึกดาร์บี้แมตช์กับ คาตาเนีย โดยเอาชนะไปอย่างหวุดหวิด 1-0

คู่เอกของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2551 ยูเวนตุส เปิดสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ตูริน ต้อนรับ เอซี มิลาน เปิดฉากมาได้ 12 นาที เจ้าถิ่นก็เป็นฝ่ายนำก่อน 1-0 เมื่อ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าตัวเก่งที่ฟอร์มฮอตในช่วงหลังได้ยิงในเขตโทษด้านขวา ส่งบอลหนีมือ เซลจ์โก คาลัช เสียบโคนเสาสองอย่างแม่นยำ

อย่างไรก็ตาม ปิศาจแดง-ดำสามารถเอาคืนเป็น 1-1 ได้ใน 2 นาทีต่อมา จากจังหวะที่ ริคาร์โด้ กาก้า หลอกล่อกองหลังม้าลายขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนผ่านเรียดเข้ามาหน้าประตูให้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ล้มตัวชาร์จจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ

รอสโซเนรี่ พลิกสถานการณ์กลับขึ้นมานำเป็น 2-1 ได้ในนาทีที่ 31 โดย ดานิเอเล่ โบเนร่า แบ็กขวาดันสูงขึ้นมาทำชิ่งกับ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ก่อนหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารยูเว่แล้วเลือกจ่ายไปให้ “ปิ๊ปโป้” อินซากี้ เจ้าเก่าแปเข้าสู่ปากประตูอันว่างเปล่าอย่างง่ายดาย
กาก้า ไล่กวด คาโมราเนซี่
อย่างไรก็ตาม เบียงโคเนรี่ขยับสกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 ได้ก่อนหมดครึ่งแรก เมื่อ ดาวิด เทรเซเกต์ ได้โอกาสขึ้นโขกเหน่งๆ หน้าประตูไปติดเซฟของ คาลัช ในจังหวะแรก แต่บอลกระดอนมาเข้าทาง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ตามซ้ำดาบสองตุงตาข่าย ก่อนจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 68 มิลาน ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังจาก ดานิเอเล่ โบเนร่า พุ่งเข้าเสียบใส่ โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ ทางด้านหลังอย่างน่าเกลียด ผู้ตัดสินจึงชักใบแดงไล่ออกจากสนาม จนกระทั่งนาทีที่ 80 ยูเวนตุส ก็มาได้ประตูชัย 3-2 จากลูกฟรีคิกทางด้านขวาที่ เมาโร คาโมราเนซี่ เปิดเข้ามาให้ ซาลิฮามิดซิช ขึ้นโหม่งแบบไม่มีใครประกบที่เสาสองโดยที่ คาลัช หมดสิทธิ์ป้องกัน

จบเกมนี้ ยูเวนตุส มีอยู่ 61 คะแนน รั้งอันดับ 3 ตามเดิม ส่วน มิลาน ก็ยังนิ่งอยู่ที่อันดับ 5 มี 52 คะแนน ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง ปาแลร์โม่ เป็นฝ่ายกำชัยในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเกาะซิชิเลียเหนือ คาตาเนีย 1-0 จากการสังหารประตูโทนของ ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ ในนาทีที่ 84
กำลังโหลดความคิดเห็น