xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่ถอนสมอเลิกล่า "แลมพ์" หลังได้ "มุนตารี่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจถอยทัพเลิกล่า แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมล่าตาข่ายของ เชลซี มาเสริมแดนกลาง หลังได้ ซุลลีย์ มุนตารี่ มาจาก ปอร์ทสมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
มุนตารี่ (กลาง) เปิดตัวกับ อินเตอร์ มิลาน เคียงข้าง มูรินโญ่ (ขวา) และ โอริอาลี่
กองกลางชาวกาน่า วัย 23 ปี เพิ่งย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษกับ ปอมปีย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 469 ล้านบาท) ก่อนจะรีเทิร์นสู่เมืองมะกะโรนีกับทีม “งูใหญ่” โดยคาดว่ามีราคาค่างวดมากกว่าเดิม 2 เท่าภายใต้สัญญา 4 ปี

ทำให้ มุนตารี่ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ที่ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการชาวโปรตุกีสคว้าตัวเข้ามาร่วมทัพเนรัซซูร์รี่ต่อจาก อมานติโน มันซินี่ ปีกชาวบราซิเลียนที่สลับข้ามค่ายมาจาก โรม่า

ซึ่งทันทีที่เปิดตัวแข้งรายใหม่ กาเบรียเล่ โอริอาลี่ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ก็ออกมาแถลงว่าอาจจะไม่ซื้อใครเข้ามาอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นหมายความว่า “แลมพ์” จะยังคงปักหลักอยู่กับ “สิงห์บลูส์” ต่อไปค่อนข้างแน่นอนแล้ว

โดย โอริอาลี่ กล่าวในงานเปิดตัว มุนตารี่ ว่า “มุนตารี่ จะเป็นคนสุดท้ายที่เราคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงนี้ ขณะที่งานต่อไปของเราก็คือลดขนาดของทีมลงให้เหลือผู้เล่น 22 คนและผู้รักษาประตูอีก 3 คนตามที่ โฮเซ่ มูรินโญ่ ต้องการ”

ด้าน “เฮียมู” ออกมากล่าวเสริมว่า “ผมไม่รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ตัว แลมพาร์ด มาร่วมงานอีกครั้ง เพราะสิ่งสำคัญสำหรับตัวผู้เล่นคือการได้ทำในสิ่งที่เขามีความสุข ถ้าเขาเลือกที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป ผมก็ยอมรับแต่โดยดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น