xs
xsm
sm
md
lg

“โมรัตติ” ยัน “มันโช” เก้าอี้แน่นหลังงูแชมป์สามปีติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน โรแบร์โต มันชินี ได้โอกาสทำงานผู้จัดการทีมของสโมสรต่อไปแน่นอน หลังพาทัพ “งูใหญ่” ฉกแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาครองเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน
ซาเนตติ ชูโทรฟี่แชมป์
แม้แฟนๆ ต้องลุ้นกันเหนื่อย แต่ที่สุดแล้ว อินเตอร์ มิลาน ก็ผงาดครองสคูเด็ตโตสมัยที่ 16 ในประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ หลังบุกสยบ ปาร์มา 2-0 จากการเบิลสกอร์ของ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนในครึ่งหลัง และนั่นก็ทำให้ “จัลโล่บลูส์” ต้องหล่นชั้นไปโดยปริยาย

ซึ่งหลังจากพา อินเตอร์ มิลาน กลับมาฉลองแชมป์กันที่ซาน ซิโร สเตเดียม ประธานสโมสรคนดังอย่าง มัสซิโม โมรัตติ ออกมาไขข้อข้องใจต่างๆ เกี่ยวกับเก้าอี้กุนซือของ โรแบร์โต มันชินี ที่โดนกระแสข่าวลือมาโดยตลอดว่า “งูใหญ่” กำลังจะไปดึง โฮเซ มูรินโญ มานั่งแท่นแทน

โมรัตติ เผย “(โรแบร์โต) มันชินี จะยังอยู่กับสโมสรต่อไปไม่มีใครต้องกังวลใจกับเรื่องดังกล่าว มันชินี ทำให้ทีมมีความเชื่อมั่นในตัวเขา ส่วนสคูเด็ตโตที่ได้มาแม้ยากลำบากแสนเข็ญ แต่อินเตอร์ มิลาน คู่ควรกับสิ่งที่ได้รับเป็นที่สุดและผมก็มีความสุขเป็นอย่างยิ่ง”

ด้าน “มันโช” ที่มาทำงานกับ อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2004 กล่าวสั้นๆ ในงานฉลองแชมป์ “ แชมป์นี้สำหรับแฟนๆ ของเราทุกคน”

ส่วน ฮาเวียร์ ซาเนตติ กองหลังกัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อเช่นกัน “นี่เป็นสคูเด็ตโตที่ได้มายากลำบากที่สุดก็ว่าได้ วันนี้เราเจอเกมที่ไม่ง่ายเลย แต่อินเตอร์ มิลาน ก็แสดงให้เห็นถึงการเป็นยอดทีมที่สามารถก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ได้ ส่วน โรมา ผมอยากแสดงความยินดีกับพวกเขาเช่นกันกับฤดูกาลอันยอดเยี่ยม แต่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าและได้แสดงให้เห็นกันแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น