xs
xsm
sm
md
lg

ปืนหวังจ่าย 5 ล้านป.ให้อูดิฯฉีกสัญญา “อินเลอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ก็อคฮาน อินเลอร์
อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วางแผนอุดรูรั่วในแผงกลางที่สูญเสียตัวเก่งไปหลายราย โดยพร้อมเจียดงบไปเป็นค่าฉีกสัญญาของ ก็อคฮาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ชาวสวิสของ อูดิเนเซ

“ปืนใหญ่” เสียทั้ง มาติเยอ ฟลามินี, จิลแบร์โต ซิลวา และ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสต้องเสาะหากองกลางเข้ามาใหม่ ซึ่งแหล่งข่าวทั้งในเมืองผู้ดีและอิตาลีรายงานตรงกันว่า อินเลอร์ คือนักเตะที่เป็นเป้าหมาย

โดยดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเคยตกเป็นที่หมายปองของบรรดายักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน มีเงื่อนไขฉีกสัญญาอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 335 ล้านบาท) ทำให้ เวนเกอร์ หวังอาศัยจุดนี้ในการเสริมทัพโดยไม่ต้องทุ่มทุนมหาศาล อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส ยังต้องแข่งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกอีกราย

สำหรับ อินเลอร์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของทีมในการแข่งขันยูโร 2008 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และแม้จะเคยประกาศว่าขออยู่กับ อูดิเนเซ่ ในการทำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ต่อไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่ก็เป็นไปได้ว่าอาจต้านทานมนต์เสน่ห์ของลูกหนังอังกฤษไม่ไหวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น