xs
xsm
sm
md
lg

“เบห์รามี” ทำประตูชัยช่วยขุนค้อนบุกเฉือนแมวดำ 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาลอน เบห์รามี ทำประตูเดียวของเกมช่วยให้ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนเอาชนะ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ถึงสนามสเตเดียม ออฟ ไลท์ 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

จังหวะ เบห์รามี ทำประตูชัย 1-0 ให้กับ เวสต์แฮม
ซันเดอร์แลนด์ พลาดการใช้งาน เคร็ก กอร์ดอน นายทวารตัวจริงเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ จึงส่ง มาร์ตอน ฟูลอป ลงสนามแทน ขณะที่คู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ ฌีบริล ซิสเซ และ เคนวิน โจนส์ ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ เฮริตา อีลุนกา หายเจ็บกลับมาลงสนามในเกมนี้ แต่ยังพลาดการใช้งาน มาร์ก โนเบิล และ คีรอน ดายเออร์ ต่อไป โดยคู่กองหน้าเป็นโอกาสของ เคร็ก เบลลามี และ คาร์ลตัน โคล
แอนดี รีด แย่งโหม่งบอลกับ ลูคัส นีลล์
เกมครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 10 เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นทำประตูก่อนจากจังหวะที่ แอนดี รีด ได้บอลบริเวณมุมเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ ซิลเซ เบียดเอาชนะกองหลังขึ้นโหม่งแต่บอลเหินข้ามคานออกไปเล็กน้อย

แม้เจ้าถิ่นจะสามารถครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อยแต่กลายเป็น เวสต์แฮม ที่กลับมาทำประตูขึ้นนำในนาทีที่ 20 จากจังหวะลูกเซตพีซบริเวณริมเส้นด้านขวา โบว์เยอร์ เปิดบอลเข้ามายังกรอบเขตโทษ กองหลังแมวดำสกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง เบห์รามี กระชากบอลเข้าไปยิงบริเวณริมเส้นเขตโทษเต็มแรงเข้าประตูไปให้ทีมเยือนนำ 1-0

นาทีต่อมา ซันเดอร์แลนด์ เกือบทำประตูตีเสมออย่างทันควันจากจังหวะที่ รีด ทำเกมขึ้นมาทางด้านซ้ายอีกครั้ง ก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางให้ ซิสเซ ได้โหม่งแบบไม่มีใครประกบ แต่ดาวยิงชาวฝรั่งเศสกลับโหม่งบอลออกหลังไปนิดเดียว

เกมมาถึงนาทีที่ 41 เจ้าถิ่นได้ลุ้นทำประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ คอลลินส์ หลุดเข้ายิงมุมแคบในเขตโทษด้านซ้าย แต่ยังดีที่ กรีน นายทวารขุนค้อนออกมาปิดมุมทันปัดทิ้งออกหลังไป

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เวสต์แฮม เกือบทำประตูหนีห่างจากความผิดพลาดของ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ที่จับบอลพลาดบริเวณกลางสนามจนถูก เบลลามี ตัดบอลได้ก่อนจะเลี้ยงเข้าไปถึงหน้าประตู แต่แตะบอลยาวเกินไปทำให้เสียจังหวะยิงเองไม่ได้ต้องเปิดบอลกลับเข้ากลางแต่ เบห์รามี ซึ่งเติมเกมขึ้นมากลับยิงไปชนคานพลาดทำประตูอย่างน่าเสียดายทำให้จบ 45 นาทีแรก ทีมเยือนนำอยู่ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง ซันเดอร์แลนด์ ทำเกมบุกอย่างหนักแต่ยังไม่สามารถหาจังหวะยิงบอลเข้ากรอบประตูทีมเยือนได้ โดยโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดน่าจะเป็นนาทีที่ 71 จากจังหวะที่ ฟิล บาร์ดสลีย์ เติมเกมรุกขึ้นมายิงหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว จนสุดท้ายเจ้าถิ่นก็ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ทำให้จบ 90 นาที เวสต์แฮม เอาชนะไป 1-0 พร้อมเก็บสามคะแนนสำคัญ

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
ซันเดอร์แลนด์ : มาร์ตอน ฟูลอป, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, ไนรอน นอสวอร์ธี, แดนนี คอลลินส์, ฟิลลิป บาร์ดสลีย์, คีแรน ริชาร์ดสัน, ดีน ไวท์เฮด, แอนดี รีด, เคนวิน โจนส์, ฌีบริล ซิสเซ
เวสต์แฮม : โรเบิร์ต กรีน, แมทธิว อัพสัน, เจมส์ คอลลินส์, เฮริตา อีลุนกา, ลูคัส นีลล์, ลี โบว์เยอร์, สกอตต์ ปาร์กเกอร์, วาลอน เบห์รามี, ฌูเลียน โฟลแบร์ต, คาร์ลตัน โคล, เคร็ก เบลลามี
กำลังโหลดความคิดเห็น