xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปัดตอบคำถามกรณีปลด “กัลลาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ผิดหวังกับผลงานของลูกทีม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล ชี้จุดเปลี่ยนของเกมอยู่ที่การเสียประตูแรกจนทำให้ทีมต้องเน้นเกมบุกมากขึ้นจนถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เกมโต้กลับเล่นงานจนสุดท้ายพ่ายแพ้ไป พร้อมปัดกล่าวถึงกรณีของ วิลเลียม กัลลาส อดีตกัปตันทีมที่เพิ่งจะถูกปลดออกไป

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ที่กำลังประสบปัญหาความขัดแย้งภายในทีมบุกไปพ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ 0-3 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก สตีเฟน ไอร์แลนด์ ในนาทีที่ 45 ก่อนที่ โรบินโญ จะบวกเพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 56 และดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์ดาวรุ่งมายิงจุดโทษปิดท้าย

ภายหลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยากมากอีกเกมหนึ่ง ขณะที่ทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ 0-0 ผมคิดว่าพวกเราครองเกมได้เหนือกว่า แต่การเสียประตูแรกทำให้พวกเราพยายามจะกลับมาสู่เกมจนถูกพวกเขาเอาชนะจากลูกโต้กลับ"

"เกมที่เราพบกับ แอสตัน วิลลา (เมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่ง อาร์เซนอล แพ้คาบ้าน 0-2) ผมคิดว่าการเล่นของพวกเราในเกมนั้นขาดความกระตือรือร้น แต่สำหรับเกมวันนี้พวกเราสู้กันหนักมาก แต่จุดเปลี่ยนคือพวกเราไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ที่ 0-0 ต่อไป ถ้าพวกเรายังไม่เสียประตู ผมแน่ใจว่าพวกเราจะคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวเพิ่มเติม

เมื่อถูกถามถึงกรณีปัญหาของ กัลลาส ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมหลังจากออกมาวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมเมื่อกลางสัปดาห์ เวนเกอร์ ตอบปัดว่า “ไม่มีเรื่องใดที่พวกเราจะต้องสร้างความกระจ่างและพวกเราไม่ขอกล่าวถึงนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามในเกมเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความไม่เคารพต่อเขา”

ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล ตกมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางโดยมี 23 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด ตามหลัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองทีมนำอยู่ถึง 10 คะแนน และเหนือกว่า ฮัล ซิตี้ ทีมที่ไล่หลังมาอยู่เพียงแต้มเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น